สะเทือนวงการ! vivo ฉีกทุกกฎการถ่ายหนังกับ ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ หนังสั้นถ่ายด้วยสมาร์ตโฟน ‘vivo X80 Series 5G’ เตรียมรับชมเวอร์ชันเต็ม เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว X80 series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด vivo ได้เผยทีเซอร์ภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วย vivo X80 Series 5G เป็นครั้งแรก ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ สะท้อนภาพความผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือที่ vivo ทุ่มเทพัฒนาสุดยอดนวัตกรรมกล้องร่วมกับ ZEISS ผู้นำระดับโลกด้านเลนส์และการถ่ายภาพ สัมผัสนิยามใหม่ของการถ่ายภาพยนตร์ตอกย้ำสโลแกน Cinematics. Redefined. ของสมาร์ตโฟน vivo X80 Series 5G

โดยในการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยสมาร์ตโฟน X80 Series 5G ในครั้งนี้ vivo ได้ร่วมมือกับผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย ‘กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา’ ที่ฝากผลงานการกำกับมาแล้วมาแล้วมากมาย ทั้ง โกสต์แล็บ (Ghost Lab) ฉีกกฎทดลองผี, สี่แพร่ง, บอดี้ ศพ 19 และอื่นๆ รวมทั้งได้นักแสดงหนุ่มระดับพระเอกของเมืองไทยอย่าง ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ มาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ด้วย

‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ ภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญที่สะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันและกฎแห่งกรรมที่ถูกถ่ายทอดผ่าน ซิน (บอย ปกรณ์) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎแห่งกรรม ที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่สุดประหลาด และพบว่าแฟนสาวของเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เขาจึงต้องเอาตัวรอดและพยายามหาทางออกจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และสถานที่ที่จะเปลี่ยนแปลงเขาไปตลอดกาล

vivo X80 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในไลน์อัป X Series โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอมืออาชีพด้วยเลนส์คุณภาพระดับโลกที่ร่วมมือพัฒนากับZEISS ตอบโจทย์สายถ่ายคอนเทนต์วิดีโอด้วยฟีเจอร์ระดับมืออาชีพ ZEISS Cinematic Video Bokeh, Professional Portrait และ Superb Night Camera พร้อมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ด้วยชิปประมวลผลภาพ vivo V1+ พัฒนาขึ้นโดย vivo เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งหมด 2รุ่น ได้แก่ vivo X80 5G ที่ราคา 29,999 บาท และ vivo X80 Pro 5G ที่ราคา 39,999 บาท 

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์สั้น ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ ได้แล้วที่ ลิงก์นี้ โดย vivo เตรียมฉายภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มบนจอของโรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นครั้งแรก ในงาน The Final Escape Gala Premiere วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 นี้ รวมทั้ง vivo fans ทั่วโลกสามารถรับชมพร้อมกันได้บนช่องทางเฟสบุ๊ก และยูทูบของ vivo Thailand ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565 นี้

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th และ เฟซบุ๊ก vivo Thailand