20-22 ธันวานี้ พบกับตอนจบของซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม ความพยายามในการเจรจาสันติภาพของ อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) กับราชินีผิดพลาดอย่างรุนแรงหลังจากก รีโม ลักพาตัว อารามิส ตามข้อตกลงเพื่อผูกมิตรกับดยุคแห่งลอเรง ข้อเรียกร้องของ กรีโม จะทำลายราชินี ทำให้ทหารเสือตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเมื่อพวกเขาต้องกอบกู้ชื่อเสียงของนางและช่วยเหลือ อารามิส ในคราวเดียวกัน ขณะเดียวกันสายสัมพันธ์ในครอบครัวของ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) อาจทำให้ภารกิจตกรางได้ อาการป่วยของกษัตริย์ทรุดลงอย่างรวดเร็วและตัวปัญหาขอกลับมาคืนดีกับ เอธอส (ทอม เบิร์ค) ซิลวี กลายเป็นเหยื่อของการแย่งชิงอำนาจในปารีส

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม เมื่อกษัตริย์สิ้นพระชนม์ ทริวิลในฐานะผู้สำเร็จราชการแทนก็ส่งรัชทายาทไปซ่อนตัวกับ คอนสแตนซ์ เพื่อความปลอดภัยและยื่นประนีประนอมกับแกสตง เพื่อเลี่ยงการนองเลือด ฝ่ายศัตรูนำด้วย กรีโมออกตามล่าตัวรัชทายาทเพื่อความได้เปรียบในการสงคราม ทริวิล ต้องยื่นข้อเสนอให้กับ ลอแรน เช่นกันเพื่อให้ ลอแรน ยอมถอยทัพออกไปจากปารีส ส่วนทหารเสือก็ต้องไปช่วยเหลือรัชทายาทและได้เผชิญหน้ากับกรีโม

วันพุธที่ 22 ธันวาคม จากเหตุโศกนาฏกรรมเศร้าสลด กรีโม ประกาศสงครามกับทหารเสือ เริ่มจากคนที่พวกเขารัก เมื่อความอาลัยยังบังตา ทหารเสือจะมองเห็นเล่ห์กลของเขาก่อนสายเกินไปหรือไม่ เมื่อเดิมพันสูงที่สุดที่เคยมีมา เหล่าทหารเสือและผู้สนับสนุนต้องต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองจากศัตรูที่ไม่รู้จักเลิกลาของพวกเขา ศึกนี้นำพวกเขาดำดิ่งลงไปยิ่งกว่าเคย