“จดหมายแห่งการเป็นกบฏ” 25-26 พ.ย. นี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.

พฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน     รอชฟอร์ต นำจดหมายแห่งการเป็นกบฏที่ราชินีเขียนถึงพระเชษฐาที่สเปน ทหารเสือได้รับความช่วยเหลือจาก มิเลดิ อย่างไม่คาดคิด และได้พา ราชินี หลบหนีไปที่อารามแม่ชี โดยให้ เอธอส (ทอม เบิร์ค) และ มิเลดิ ไปค้นหาหลักฐานที่ว่า รอชฟอร์ต เป็นสายสเปน กษัตริย์ถูกวางยาพิษ หมอเลอเมย์ และคอนสแตนซ์ต่างถูกจับ คอนสแตนซ์ถูกข่มขู่ให้พูดเรื่อง อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) กับราชินี ส่วน ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) ก็เดินทางไปหา วาร์กาส หัวหน้าหน่วยข่าวกรองสเปน ราชินียืนยันว่าจะกลับปารีสและถูก รอชฟอร์ต คุมตัวไป รวมถึง อารามิส ในข้อหาเป็นกบฏ

ศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน อาร์ธูส และ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ช่วยคอนสแตนซ์จากลานประหารได้ ทริวิลเข้ามาช่วยทหารเสือจับตัววาร์กาส หัวหน้าหน่วยข่าวกรองสเปน รอชฟอร์ตใช้คำให้การจาก มาร์กูริต เพื่อจบคดี อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) กับราชินีมิเลดิ ช่วย อารามิส ออกมาได้ รอชฟอร์ต สั่งให้เหลือแต่การ์ดแดงในวังหลวง กษัตริย์ลงนามประหารราชินี นำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายระหว่างรอชฟอร์ตและเหล่าทหารเสือ