“กษัตริย์หลุยส์ถูกลักพาตัว” 28-29 ตุลานี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.

พฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม คาร์ดินัลเสียชีวิต หลุยส์มองหาผู้มารับตำแหน่งคาร์ดินัลคนใหม่ เหล่าทหารเสือถูกส่งไปพาตัว คอมต์ เดอ รอชฟอร์ต คนของคาร์ดินัลในมาดริดผู้หลบหนีออกจากคุกสเปนและนำข่าวว่านายพล เดอ ฟัวก์ ผู้วางแผนพิชิตสเปนของฝรั่งเศสถูกจับอยู่ในคุกด้วย เหล่าทหารเสือต้องรวมกำลังกับ รอชฟอร์ต เพื่อชิงตัว เดอ ฟัวก์ ก่อนที่ข้อมูลสำคัญจะตกไปอยู่ในมือคนผิด แต่ รอชฟอร์ต ไว้ใจได้หรือไม่ และทหารเสือจะรอดจากกับดักที่ถูกวางไว้หรือเปล่า

ศุกร์ที่ 29 ตุลาคม กษัตริย์หลุยส์ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชีวิตแบบประชาชนผู้ไร้ความกังวล แต่ค่ำคืนแสนสนุกของเขาต้องจบลงเมื่อเขากับ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนธรรมดาและถูกลักพาตัวไปโดย เลอเมทรี อาชญากรชื่อดังเพื่อนำไปขายเป็นทาสให้แก่สเปน เหล่าทหารเสือต้องออกตามหาและช่วยเหลือ ดัททันยอง กับกษัตริย์ พวกเขาจะช่วยหลุยส์จากอันตรายถึงชีวิตและพาตัวเขากลับมายังราชวังได้ทันพิธีชำระล้างของลูกชายเขาได้หรือไม่ ในขณะเดียวกัน รอชฟอร์ต ใช้การหายตัวไปของกษัตริย์เพื่อตีสนิทกับราชินีแอนน์ให้มากขึ้น