ทำความรู้จัก “ออม นรวรรณ” ทายาท “ก้อย นฤมล” น้องใหม่ไฟแรง! น่าจับตามอง ใน “เกมล่าทรชน”

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครที่ยากจะคาดเดา “เกมล่าทรชน” ทางช่อง 3 การันตีลายเซ็น โดย พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่แฟนละครสายบู๊ต้องยกนิ้วให้ และทีเซอร์ EP. 6 นี้เอง ที่ทำให้แฟนๆ นั่งไม่ติด กับเด็กสาวใส่ชุดนักที่ต่อปากต่อคำนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เธอคือใคร? ทำไมออร่าความแสบพุ่งปรี๊ดแทบติดเพดานที่เห็นแล้วก็แอบหมั่นไส้ บอกเลยว่าประวัติเธอคนนี้ไม่ธรรมดา!

สาวหน้าใสตาหวานคนนี้มีชื่อจริงว่า นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์ ชื่อเล่น ออม ทายาทคนเดียวของคุณแม่ ก้อย นฤมล พงษ์สุภาพ เกิดวันที่ 27 พฤษภาคม 2545 อายุ 19 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะเศรษฐศาสตร์อินเตอร์  ที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้วจากซีรีส์ Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม ทางช่อง 3 ที่ผ่านการคัดเลือกจนได้ขึ้นเป็นนางเอกซีรีส์วัยรุ่นเรื่องแรก ในบท นุก ปัจจุบันก็ยังมีซีรีส์ จากสูญถึงสิบ ให้ได้ชมกันต่ออีกด้วย ด้านผลงานละครก็มีให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเช่นกันไม่ว่าจะเป็น พราวมุก, ดวงตาที่ 3 ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ และปีหน้าก็ยังคงมีผลงานให้ได้เห็นกันอยู่กับเรื่อง เก็บแผ่นดิน

สำหรับละครเรื่อง เกมล่าทรชน สาวออมรับบทเป็น “อัญญา” ลูกสาวมาเฟียที่ถูกทอดทิ้งอย่างไม่สนใจใยดี ต้องอาศัยอยู่กับป้าที่สลัมจนชีวิตพลิกผันเป็นคุณหนูในวงการมาเฟีย ประกบ ไม้ นรภัท ฐิตะกวิน ที่เธอบอกว่าตกใจสุดขีด เมื่อเห็นหน้าหนุ่มไม้โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเจอหน้ากันครั้งแรกว่า “ขอเล่าก่อนว่าน้องไม้เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนนะคะ จริงๆ เราอายุเท่ากันแต่ด้วยความที่ออมเข้าเรียนเร็ว ก็จะจบเร็วกว่าปีหนึ่ง ตอนเห็นหน้ากันครั้งแรกวันแคสติ้งนักแสดงตกใจมากแบบ ห๊ะ! อย่างนี้เลยค่ะแต่ดีนะคะ ด้วยความที่เรารู้จักกันและสนิทกัน เราเล่นเข้าขากันได้เร็วมาก มีช่วยกันต่อบท ออกความเห็นว่าจะเล่นยังไง”

และเจ้าตัวได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ พี่นก ฉัตรชัย ว่า “พี่นกเป็นคนที่น่ารักมากๆ ค่ะ พูดจากใจจริงเลยนะคะ เรื่อง เกมล่าทรชน เป็นเรื่องแรกๆ ที่หนูถ่ายพี่นกจะคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด พี่นกแกจะเดินมาหาเองทุกครั้งบางทีที่มุมไม่ได้อยากจะเปลี่ยนท่า ต่อให้อยู่ไกลจากหน้าเซ็ตแกก็จะเดินมา เพราะเขาอยากให้เราทำออกมาดีที่สุด รักพี่นกมากนะคะ ขอบคุณที่ช่วยเหลือหนูมาตลอด ตอนแรกที่ทราบว่าหนูจะได้เล่นเรื่องนี้หนูตื่นเต้นมากจริงๆ”

“แต่ละคนเต็มที่มากเลยค่ะ เรื่องนี้ไม่มีใครที่จะไม่ได้แผลกลับบ้านนะคะ กับฉากบู๊ทุกคนก็ใส่เต็มกันมากจริงๆ ทั้งพี่ๆ นักแสดง พี่นก พี่ผู้กำกับ พี่ทีมงาน แต่ละฉากกว่าจะได้มายากมากจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูนะคะสนุกแน่นอน เกมล่าทรชน เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

ผลงานเยอะแบบนี้ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ทำงานในวงการบันเทิง แล้วจริงๆ เธออยากจะทำงานอะไร เจ้าตัวได้พูดเปิดใจไว้ว่า “ตอนเด็กๆ ออมขี้อายมาก ถ้าถามคนรอบตัวเขาต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันแน่นอน ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากเป็นนักแสดงนะคะ  แต่เราไม่เคยคิดมากกว่า ไม่มีความคิดนี้อยู่ในหัวสมองเลย ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าตัวเองจะมาเป็นนักแสดงได้ เพราะตอนแรกออมอยากทำอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว เพราะคุณพ่อทำบริษัทการส่งออกเราก็อยากไปช่วยคุณพ่อ อยากเรียนบัญชี อยากเรียนเศรษฐศาสตร์ไปช่วยหรือเป็นที่ปรึกษามากกว่าค่ะ”

เมื่อถามถึงการเป็นทายาทนักแสดงมีความกดดันหรือไม่เจ้าตัวถึงกับหัวเราะและพูดว่า “ไม่มีเลยค่ะ คุณแม่ไม่เคยกดดันอะไรเลย ตอนที่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการตัวเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากด้วย มีช่วงแรกๆ ที่เราเข้าไปถามคุณแม่บ้างเพราะเราไม่เข้าใจว่าบทนี้ตัวละครคิดยังไง ต้องแสดงยังไง เขาก็มีแนะนำแต่จะไม่สอนให้เพราะแอคติ้งของแม่อาจจะคนละยุคไปแล้ว (หัวเราะ) เขากลัวมากเลยให้เราฝึกด้วยตัวเองแล้วค่อยเล่นให้เขาดู ถ้ามันขัดเขาจะเป็นคนบอกเอง ต้องขอบคุณคนในครอบครัวนะคะที่สนับสนุนในสิ่งที่ออมทำ”

มาถึงตรงนี้แล้วมาทำความรู้จักสาวออมให้มากขึ้นจากสิ่งที่ชอบอย่างอาหารจานโปรดที่ตัวเอ่ยปากว่าชอบทุกอย่างกินได้หมดขอแค่ไม่ใส่มะเขือเทศ และ แตงกวา ชอบสีน้ำเงิน และ ชมพู ของสะสม คือ ตุ๊กตาแคร์แบร์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ห้องจะไม่มีที่เก็บตุ๊กตาซะแล้ว และสิ่งที่รักนอกจากครอบครัวแล้วเจ้าตัวก็มีน้อง อูนิ สุนัขเป็นพันธุ์ปอม ที่รักมากเหมือนเป็นน้องอีกคนหนึ่ง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตมากจริงๆ สำหรับ “ออม นรวรรณ” ทั้งเก่ง ทั้งน่ารักขนาดนี้แฟนๆ จะไม่หลงยังไงไหว!ตามไปให้กำลังใจสาวคนนั้นได้ในละคร  “เกมล่าทรชน” เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้ นัดเจอหน้าจอพร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน และใครอยากรู้จักเธอให้มากขึ้นตามไปส่องกันได้ทาง IG : ormmormm