“นก ฉัตรชัย” เผยความตั้งใจกว่าจะมาเป็น “เกมล่าทรชน” ชม 4 นักแสดงนำ “หมาก-แต้ว-ตูน-ท็อป” ทุ่มสุดตัวบู๊จนเจ็บ!

เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้จริงๆ สำหรับละครบู๊ฟอร์มยักษ์ “เกมล่าทรชน” จาก บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด ที่เปิดตัวมาก็ทำลุ้นนั่งไม่ติดเก้าอี้และเริ่มทวีความเดือดดาลขึ้นเรื่อยๆ ทั้งฉากบู๊ ฉากโรแมนติก สวีทชวนขนลุกกับการแสดงของ หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, ตูน พิมพ์ปวีณ์ และ ท็อป จรณ แม้แต่ผู้จัด-ผู้กำกับสายบู๊ตัวจริง อย่าง พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมความขยันและตั้งใจถึงจะเจ็บตัวก็ยอม

โดย พี่นก ฉัตรชัย ได้พูดถึงการทำงานของ 4 นักแสดงนำ ว่า “หมากเเขาเล่นกับเรามาตั้งแต่ คมแฝก เขาก็จะมีประสบการณ์การแอคชั่น เขาทำได้ดีจัดท่าสวยคนนี้เขาใส่เต็มตลอด สำหรับแต้วพี่นกก็เชื่อว่าแต้วอาจจะยังไม่เคยเล่นบู๊แต่พี่คิดว่าคนอย่างแต้วถ้าเกิดไปฝึกเขาทำได้แล้วเขาก็ทำออกมาได้จริงๆ ถ้าให้คะแนนก็ให้ 9 เต็ม 10 คือแอคชั่นมันต้องฝึกฝนนานนะครับส่วนน้องตูนบทเขาค่อนข้างหนักทั้งซับซ้อน กดดัน แต่เขาทำได้ดีตั้งแต่ตอนแคสติ้งแล้วก็เห็นว่ารูปร่างพอๆ กับแต้วเวลาเขาคู่กันมันพอดีกัน เราก็มีพาน้องไปฝึกยิงปืนด้วยนะครับ ยิงปืนสั้นปืนยาว ยิงทุกปืน ตัวเล็กแต่ใจสู้นะครับ ถึงขั้นตัวปลิวเลยตอนยิงปืนลูกซอง(หัวเราะ) ส่วนท็อปเนี่ยตัวละครเขาค่อนข้างยากเล่นยากไม่ง่ายนะ เพราะมีความเป็นเจ้าพ่อเป็นมาเฟียแต่ก็ต้องเป็นคนมีเหตุผล เวลาแสดงต้องนิ่งๆ ตัวละครนี้เป็นอีกตัวหนึ่งที่คิดวางแผนตลอดเวลาเป็นตัวละครที่มีมิติ เขาก็ทำการบ้านหนักนะครับทั้งซีนอารมณ์ซีนบู๊”

อยากรู้ใครอยู่เบื้องหลังครั้งนี้ อย่าหยุดตามเพราะถ้าคุณพลาดแม้แต่ตอนเดียว ระวังจะถูกหลอก “เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้” เตือนแล้วนะ! เกาะจอไว้ในดีและตามล่าไปพร้อมกันในละคร “เกมล่าทรชน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถชมสดและติดตามดูย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน