“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์” โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ! ใน “สุดร้ายสุดรัก”

ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ห้ามพลาด สำหรับละครโรแมนติกเบาสมอง “สุดร้ายสุดรัก” ของค่ายละคร กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด โดยผู้จัดหน้าใหม่ เนย รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์ จับมือร่วมกับเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ถ่ายทอดผลงานเพลงผ่านเรื่องราวแห่งมิตรภาพที่ได้  โก้ วศิน อัศวนฤนาท มือกีต้าร์จากวง Rooftop มารับบท ตฤณ มือกีตาร์สุดเท่ งานนี้เจ้าตัวที่ชื่นชอบดนตรีอยู่ถึงกับเก็บอาการดีใจไม่อยู่

โก้ วศิน เผยถึงความรู้สึกในบทบาทเรื่องนี้ว่า “ผมดีใจมากนะที่ได้เล่นเรื่องนี้ คือเราได้แสดงความสามารถเต็มที่ อย่างบทดราม่าที่ต้องทะเลาะกับพ่อ เป็นฉากที่เข้มข้นสุดๆ พี่กบเป็นคนที่ส่งอารมณ์ได้ถึงมากทำให้เราอินตามไปด้วย และก็อีกฉากก็คือ ฉากที่เราได้ไปเล่นดนตรี ได้ไปอัดเพลง ร้องเพลง คือผมประทับใจมากเพราะไม่เคยเล่นละครเรื่องไหนที่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรีอยู่แล้วด้วย ยิ่งได้มาร่วมงานกับเจ้าพ่อวงการดนตรีอย่างพี่ ‘บอย โกสิยพงษ์’ คือดีใจมากๆ เลยครับ ยังไงผมขอฝากละคร สุดสร้ายสุดรัก ด้วยนะครับ เป็นละครที่แตกต่างจากทุกเรื่องที่ทุกคนเคยดูมา  นักแสดงก็มากความสามารถทุกคน ผู้ชมจะต้องชอบนักแสดงชุดนี้ ทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเองมากๆ รวมถึงเพลงในละครก็เพราะมากๆ คุณจะได้ฟังเพลงของพี่บอยในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน แล้วก็จะได้ฟังโก้ร้องเพลงด้วยนะ ฝากติดตามด้วยนะครับ ”

ไม่หลงยังไงไหวกับเสียงเพราะๆ นุ่มๆ ของหนุ่ม โก้ วศิน อยากจะหลงไปมากกว่านี้ตามไปฟังเสียงเพราะๆ และส่งกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ไปด้วยกัน ใน “สุดร้ายสุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน