ช่อง 3 แทบแตก! หนุ่มพรีเมี่ยม “กลัฟ คณาวุฒิ” คว้ารางวัล “Star of the Year 2021” แรงติดเทรนด์อันดับ 1 !

โอเคนัมเบอร์วันของจริง สำหรับหนุ่มฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่สามารถคว้ามงชนะเลิศในตำแหน่“Star of the Year 2021ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหล่าสมาชิก 3Plusเทหัวใจให้หนุ่มกลัฟในกิจกรรม Fandom ตลอดทั้งปี ที่จัดขึ้นในทุกเดือน โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรุตม์ ลีเรืองสกุลรองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิทัลกลยุทธ์และสื่อใหม่ บริษัท บีอีซีไอ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบรางวัลแก่ศิลปินท่ามกลางแฟนคลับและสมาชิก3Plus Premium กว่า 300 ชีวิต!  

ต้องบอกว่าบรรยากาศคึกคักเกินคำบรรยายตั้งแต่เช้าตรู่ ด้วยสมาชิกเหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟที่ข้ามน้ำข้ามทะเลส่งกำลังใจสนับสนุนแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ช่อดอกไม้ ช่อเงิน นอกจากนี้ทางหนุ่มกลัฟและ 3Plus ก็ได้เตรียมฟู้ดทรัคไว้รอเซอร์ไพรส์แฟนคลับอีกด้วย เรียกว่าถาโถมความสุขเข้ามาใน ช่อง 3 มาลีนนท์ กันแบบนอลสต็อป! พร้อมเสียงตะโกนกรี๊ดกร๊าดที่ดังสนั่นลั่นตึกของจำนวนกองทัพแฟนคลับที่เป็นปลื้มสุดๆ กับการเปิดตัวร้องเพลง Home ของหนุ่มกลัฟ พร้อมทำกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแฟนๆ ที่ส่งหัวใจในกิจกรรมนี้มากที่สุด และ Lucky Fan ที่เจ้าตัวสุ่มเองกับมือ จำนวน 10 คน ก่อนส่งท้ายไปด้วยความน่ารักในเพลง You are my love ทำเอาโลกทวิตเตอร์ร้อนแรง สร้างสถิติไปได้แบบสวยๆ ด้วยแฮชแท็ก  #3PlusXGulfStaroftheYear ที่พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว 

งานนี้เรียกว่าได้รับความฟินกันแบบขั้นสุด! เพราะเหล่าแฟนคลับได้ร่วมแชร์โมเมนต์ความสุขใกล้ชิดกลับหนุ่มกลัฟแบบเต็มๆ ใครที่อยากเห็นผลงานละครอีกไม่นานเกินรอได้ชมแน่นอนกับ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” และ “ดวงใจเทวพรหม”