“ลูกทุ่งไอดอล” รวมโจทย์สุดหิน ทำเอากรรมการเครียด “รุ่ง – เป็กกี้” กุมขมับ!!!

รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์นี้ (11 ธันวาคม 2564) เตรียมพลังใจให้ดี เมื่อทางรายการรวบรวมความโหดของโจทย์เพลงสุดหินที่ทำเอาเหล่าไอดอลต้องเสียงน้ำตามาให้ชมกันอีกครั้ง

เริ่มด้วยความดุเดือดและใจเด็ดของหนุ่มตัวเล็กหัวใจใหญ่ “กาแฟ – ดนุนันท์ ชวนอยู” ผู้นั่งเก้าอี้หมายเลข 37 ขอช่วงชิงความเป็นที่1 จาก “เอ็มโบ – พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์”  ที่ครองบัลลังก์มาได้ถึง 4 สัปดาห์รวดแบบไม่มีใครกล้าท้าชิง ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทั้งคู่ต่างงัดความสามารถออกมาประชันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งลีลา เสียงร้อง สู้สุดใจ ซึ่งถึงแม้โจทย์สุดหินแต่เหล่าไอดอลก็สู้สุดชีวิต จนคณะกรรมการอย่าง รุ่ง สุริยา และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ถึงกับต้องกุมขมับบและเครียดลำบากใจที่จะต้องเลือกให้เข้ารอบ ได้เพียง 1 คนเท่านั้น!!

นอกจากการแข่งขันแบบเดี่ยวที่ต้องวัดความสามารถกันตัวต่อตัวแล้ว การแข่งขันแบบทีมในรอบ สู้ยกทีม ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน เพราะแต่ละทีมต้องเจอกับโจทย์เพลงที่ไม่ถนัด ต้องฝึกฝน ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น และทำโชว์ออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อรักษาเพื่อนร่วมทีมเอาไว้ให้ได้!!

มาร่วมย้อนชมความสนุก พร้อมร่วมลุ้นไปกับเหล่าไอดอลที่คุณชื่นชอบอีกครั้ง ติดตามชมความพิเศษแบบจัดเต็ม ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวอร์ชั่นไดเรคเตอร์ คัท (Director’s Cut)  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 11  ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35