JEEP เทพอาจ ส่ง Single ล่าสุด “ความเหงาเข้ามารบกวน” ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังเหงาและคิดถึงใครสักคน

“JEEP” เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS ที่หลงใหลในเสียงดนตรี และเป็นผู้ผลักดันผลงานเพลงของศิลปินมากมายแล้ว ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “ความเหงาเข้ามารบกวน” โดยครั้งนี้เป็นการนำเสนอเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของความเหงามากกว่าครั้งก่อนๆ ซึ่งครั้งนี้ได้ Pat Vorapat และ Palm Pawee” ที่เป็นทั้งศิลปินและผู้บริหารคนเก่งที่มากความสามารถในเส้นทางดนตรี มาเป็น Producer ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

“ความเหงาเข้ามารบกวน” เป็นซิงเกิลแรกที่ “JEEP” ได้ร่วมงานกับค่าย marr เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งมาจาก เรื่องราวของลูกสาวที่ต้องไปเรียนไกลบ้าน จึงรู้สึกว่าการไม่มีคนที่รักเข้ามาคอยรบกวน เลย    ทำให้ความเหงามารบกวนข้างในจิตใจ เพลงนี้มีความพิเศษคือ ได้ พี่ไก่ สุธี แสงเสรีกุล ควบคุมการร้องและมิกซ์เสียงทั้งหมด ส่วน MV นี้ได้นักแสดงที่กำลังเป็นนิยมอย่าง เฟย ภัทร เอกแสงกุล และ หวาน ภูริตา สุปินชุม มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังเหงาและกำลังคิดถึงใครสักคนได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้ MV นี้มีความลงตัวและสมบูรณ์แบบมากขึ้น

 

สามารถติดตามผลงาน “ความเหงาเข้ามารบกวน” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/ JEEP LOVEiS, Instagram:marrofficial_th/ JEEP_LOVEiS,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/JEEP