“ปาร์ค – โทนี่ – นนท์” ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้าย เป็กกี้ปลื้มใจ! เห็นพัฒนาการที่ดี หลังฟาดฟันใน ลูกทุ่งไอดอล รอบท้าชิง รูปแบบ ร้องต้องรอด

เรียกว่าถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ที่ดุเดือดที่สุด สมกับการกลับมาอีกครั้งเพราะทุกคนต่างตั่งหน้าตารอคอยมาอย่างยาวนาน แถมยังได้รับเกียรติจาก 3 ปรมาจารย์ด้านคอมเมนเตเตอร์อย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย , เป็กกี้ ศรีธัญญา , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” และสำหรับการแข่งขันเพื่อหาผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายสัปดาห์ที่ผ่านมา (30ตุลาคม 2564) ก็ได้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 3 คนนำโดย “ปาร์ค – ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ , โทนี่  – เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ และ นนท์ อชิระ ไสยโอฬาร

ประเดิมการแข่งขันด้วย ปาร์ค มาพร้อมกับเพลง ขอบใจเด้อ ที่เศร้ากินใจ และเป็นผู้ที่สามารถผ่านเข้ารอบไปเป็นคนแรกแบบสบายๆเผยว่า “ตั้งแต่ผ่านเข้ารอบมาเป็น 16 คนสุดท้ายในเวทีลูกทุ่งไอดอล ผมก็ทำการบ้านฝึกฝนซ้อมร้องเพลงและการเต้นมาเป็นอย่างดีเลยครับ ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่ซ้อมเพราะผมจะมาเพื่อสู้ในวันนี้ให้เต็มที่ไม่ยอมแพ้แน่นอน” ซึ่งผลการตัดสินใจครั้งนี้ปาร์คได้ใจกรรมการอย่าง เป็กกี้ ไปครองเต็มๆกับการร้องที่โดดเด่นและมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง! สมกับการผ่านเข้ารอบต่อไป ด้วยความสามารถที่มาแรงแซงทุกโค้ง และขอพูดกับปาร์คอีกว่า “ครั้งนี้ปาร์คทำได้ดีมากมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและฉายแววการเป็นศิลปินมากขึ้นทุกทีที่ร้องเพลง แม้จะมีข้อผิดพลาดแต่ก็เป็นเพียงข้อผิดพลาดเล็กๆสำหรับการร้องเพลงสดเท่านั้น แต่รวมๆคือวันนี้ปาร์คทำให้พวกเราประทับใจอย่างมาก

ทางฟาก โทนี่ ที่ได้หยิบเพลง ปล่อยผ่าน ของ เอมหาหิงค์ feat. ก้องห้วยไร่ โดยส่งกำลังใจและถ่ายทอดเพลงนี้ไปถึงพี่ชายสุดที่รักของเขาหลังจากไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี และตลอดโชว์ของโทนี่ก็ทำเอากรรมการ นุ้ย ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกขึ้นมาโยกตาม จนโทนี่สามารถพาตัวเองผ่านเข้าสู่รอบชิงไปได้ หลังจาก โทนี่ ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปถึงกับดีใจจนเข่าทรุดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ก่อนจะปิดท้ายอีกหนึ่งโชว์ของ นนท์ เลือกเพลง ขอโอกาสแหน่ะเด้อ สามารถทำโชว์ครั้งนี้ออกมาได้อย่างสวยงาม จนกลายเป็นคนสุดท้ายที่สามารถเข้ารอบต่อไปได้ด้วยสไตล์การร้องที่โดดเด่นเอาชนะไปด้วยความสามารถรอบตัว จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในที่สุด ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการตัดสินครั้งนี้โดยผ่านไปทั้งหมด 6 โชว์ ก็ทำเอา ป๋าเอก ดูท่าจะหนักใจอยู่ไม่น้อยสำหรับการกลับมาเพื่อขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งเพราะทุกคนมีความสามารถที่เป๊ะปังทุกอณู ทั้งร้องทั้งเต้น แบบครบเครื่องมากกว่ารอบที่ผ่านมา และความเก่งของแต่ละคนนั้นยากจะเดาได้ว่าใครจะเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะครองตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนต่อไป!

เรียกว่าเป็นอีกรอบที่บีบหัวใจคอมเมนเตเตอร์เป็นอย่างมากกับการตัดสิน แต่ถึงอย่างไรความมันความสนุกจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆอย่างแน่นอน มาลุ้นกันว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวการแข่งขันของใคร และใครรอดหรือใครจะร่วง บอกได้คำเดียวว่าเดือดกว่าเก่าอย่างแน่นอน ห้ามพลาดใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol)