มิว ศุภศิษฏ์ แจกความปังส่งท้ายปี กับซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด Before 4:30 (She Said…) ที่สร้างความร้อนแรงทั่วทวิตเตอร์กับการได้ร่วมงานกับ SAM KIM แฟนคลับตั้งตารอฟังผลงานเพลงคุณภาพ

เรียกได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สร้างความปังส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่แก่แฟนเพลงทุกคนกับโปรเจคพิเศษ Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่สองของโปรเจคนี้ กับเพลง Before 4:30 (She Said…) (บีฟอร์ โฟร์ เทอร์ตี้ ชี เซด)ที่ได้ SAM KIM มาร่วม Produced and Featured ด้วยในเพลงนี้

โดยในทันทีที่มีการประกาศถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ  มิว ศุภศิษฏ์ ว่าได้ร่วมงานกับ SAM KIM นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต เจ้าของบทเพลงดังกระหึ่มโลกอย่าง Love me Like That(ost.Nevertheless) ก็สร้างความตื่นเต้นแก่แฟนเพลงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ #MEWxSAMKIM ทะยานขึ้นสู่อันดับ1 ในทันทีทั้งในประเทศไทยและอีก 8 โลเคชั่นทั่วโลก รวมถึงขึ้นอันดับ 3 เทรนด์โลก โดยที่ประเทศเกาหลีใต้ก็ร้อนแรงไม่แพ้กันสามารถขึ้นสู่           เทรนด์ในอันดับที่2  ตอบรับความตื่นเต้นที่แฟนคลับอยากจะฟังเพลง Before 4:30 (She Said…) กันแบบแทบอดใจไมไหวกันเลยทีเดียว เพราะเรียกได้ว่าทั้ง มิว ศุภศิษฏ์ และ SAM KIM ต่างก็เป็นที่รับรู้กันดีถึงความตั้งใจในการทำงานเพลงคุณภาพออกมา ซึ่งงานนี้ นอกจาก SAM KIM จะมาร่วมโปรดิวซ์ให้แล้ว ยังมาร่วมแจมร้องด้วยในเพลงนี้อีกต่างหาก ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าในส่วนของมิวสิควีดีโอจะมีอะไรให้เซอร์ไพรส์อีกมั๊ย เรียกได้ว่าแฟนคลับต้องนับวันรอกันให้ดีเลยทีเดียวต่อจากนี้ เพราะทาง Mew Suppasit Studio ได้แจ้งแพลนโปรโมทสำหรับเพลงนี้ออกมาแล้ว ยังไงวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ก็จะสิ้นสุดการรอคอย จะได้ฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง Before 4:30 (She Said…) กันแบบเต็มๆ อย่างแน่นอน แถมยังมีจัดงานแถลงข่าวในวันนั้นอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวเพลงนี้กันแบบ Grand Opening กันเลย เพราะจะมีการ Live งานแถลงข่าว ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านช่องทาง mew suppasit studio youtube channel และ weibo เรียกได้ว่าอยู่มุมไหนของโลกก็สามารถรับชมกันได้อย่างทั่วถึง เอาใจแฟนคลับกันแบบ Global เลยทีเดียวงานนี้

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio