“ลำเพลิน วงศกร” จัดแมตช์ฟุตบอลการกุศล เพื่อสมทบทุนปรับปรุงสนามฟุตบอล ให้กับโรงเรียนบ้านเกิด

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ​ เพื่อสร้างความสุขให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร​ จ.บุรีรัมย์​ ซึ่งเป็นโรงเรียนสมัยมัธยมของ​ศิลปินหมอลำโอปป้า​ “ลำเพลิน​ วงศกร” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้นอกจาก “ลำเพลิน” จะร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตช่วงนี้แล้ว​ ยังเตรียมเพลงเพราะๆ​ อย่าง​เพลง “รำคาญกะบอกกันเด้อ, โรคซึมเหล้า, ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” และเพลงใหม่​ล่าสุด “บุคคล​ทั่วไป”  มามอบความสนุกพร้อมแจกของที่ระลึกให้น้องๆอีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระชับมิตรภาพระหว่าง “ศิษย์ปัจจุบัน” และ “ศิษย์เก่า”  ลำเพลินยังจัดกิจกรรมในช่วงเย็นกันต่อ​ กับการแข่งขันฟุตบอลการกุศล​ ระหว่างทีม ​”โรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร”​ กับทีม “บุคคล​ทั่วไป​”  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ​ จากทีม​ Monday k​night​s​ fc นำโดย แฮ็ค วงแคลช, แชมป์ วง​ S.D.F​ และ ไมเคิล เบิร์น​ โค้ชฟุตบอล​ Rising stars academy ​ณ สนามกีฬาเทศบาล ต.ตลาดนิคมปราสาท อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์​

หลังจากกิจกรรมนี้ “ลำเพลิน”  จะมีการไลฟ์ทาง Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ เพื่อนำเสื้อนักกีฬา​ จากการแข่งขันฟุตบอลไปประมูล​ ในวันที่​ 13​ ธันวาคมนี้​ ซึ่งเป็นวันเปิดอัลบั้ม​ “สถานี​หัวลำเพลิน”  โดยจะนำเงินมาสมทบทุนปรับปรุงสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคารต่อไป

“ผมในนามศิษย์เก่าของโรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร วันนี้ดีใจและตั้งใจมากๆครับ ที่ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ได้กลับมาเยี่ยมถิ่นที่บ่มเพาะเราขึ้นมา  ผมไม่ได้กลับมาที่รั้วเขียวเหลืองนี้นานมากแล้วครับ ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเยอะมากครับ สมัยเรียน ม.4-ม.6 ผมกินนอนอยู่ที่นี่ประมาณ 80% โรงเรียนก็เหมือนบ้านตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ พอได้กลับมาที่นี่ มองมาที่บ้านเรา สิ่งไหนที่ดีเราก็อยากให้ดีไปเรื่อยๆ ส่วนสิ่งที่ต้องซ่อมแซมก็อยากจะร่วมด้วยช่วยทำครับ อย่างเช่น “สนามฟุตบอลโรงเรียน” ที่ตรงนี้ผมเคยเตะบอลเล่นกับเพื่อนๆ ซึ่งตอนนี้ทรุดโทรมไม่เอื้อต่อการเตะแล้วครับ ผมคิดว่าในปีหน้าโรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร ก็จะครบ 50 ปีแล้ว ก็เลยถือโอกาสนี้ชวนพี่ๆน้องๆศิลปิน และแฟนคลับมาร่วมกำลังบุญด้วยกัน โดยการจัดกิจกรรมเตะฟุตบอลการกุศล และเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมประมูลเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นของผม “ลำเพลิน” กับเสื้อของพี่ “โตโน่” ที่เราจะมีไลฟ์สดกันทางเพจ ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ฝากพี่ๆน้องๆแฟนเพลงเข้ามาร่วมพลังบุญด้วยกันได้นะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ”