จากความสำเร็จ “ลำวงศกร” กว่า 100 ล้านวิว พร้อมลุยเพลงใหม่ต่อ!! ประเดิมเพลงแรก “ชุดล้างใจ” จากอัลบั้มใหม่ “สถานีหัวลำเพลิน”

ศิลปินหมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ศิลปินผู้ติดอันดับ 1 ใน 10 ยอดวิวรวมสูงสุดในยูทูบประเทศไทย เมื่อปีที่ผ่านมาแล้วนั้น อัลบั้ม “ลำวงศกร” ก็มีเพลงฮิตทะลุ 100 ล้านวิวเพิ่มอีก 1 บทเพลง จาก 5 เพลงเพราะๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เลอโฉม, สบตาได้แค่ในเฟซ, หลับยังเจ็บ, สิเอาผู้นี้, โรคซึมเหล้า และเพลงที่พูดถึงนั่นก็คือ เพลง “โรคซึมเหล้า” เป็นเพลงฮิตที่มีกระแสมาแรงที่สุดในอัลบั้มนี้ มีคนนำไปคัพเวอร์มากมาย รวมไปถึงคลิปของหน่วยกู้ภัยที่ได้นำเพลงนี้ไปเปิดปลอบใจคนเจ็บได้อีกด้วย

และในปี 2564 นี้!! เตรียมพบกับอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” พร้อมพี่น้องศิลปินที่จะมาร่วมเดินทางครั้งใหม่ ประเดิมเพลงแรก “ชุดล้างใจ” ศิลปิน “ลำเพลิน วงศกร X มอส คำหมากบิน” คู่ซี้สายบุญสายแหล่ เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว “อ้ายมันคนซั่ว” ที่จะมาร่วมฟีเจอร์ริ่งท่อนแหล่ในเพลงนี้ด้วย สามารถฟังเพลงนี้กันได้แล้ววันนี้ (27 กันยายน) ทาง JOOX ที่เดียวเท่านั้น ส่วนช่องทางการรับฟังเพลงอื่นๆ รอรับฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอไปพร้อมกันได้ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ การันตี!! เพลงนี้ม่วนแน่นอน …

“ลำเพลิน วงศกร” เล่าว่า “ผมต้องขอขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกท่านที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับผมในอัลบั้ม ลำวงศกร สำหรับเพลง โรคซึมเหล้า ถือว่าเป็นเพลงที่แฟนๆให้การตอบรับดีที่สุด รวมยอดวิวกว่า 100 ล้านวิว ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ จากกำลังใจดีๆเหล่านี้ ทำให้ผมได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่อีกครั้ง ตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ “สถานีหัวลำเพลิน” กันอยู่ครับ ส่วนเพลงแรกที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว คือเพลง “ชุดล้างใจ” เพลงนี้ได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา มาแต่งให้ และเพลงนี้เป็นความบังเอิญที่สามารถต่อยอดจากเพลง โรคซึมเหล้า ได้โดยตรง อารมณ์ของการดื่มเพื่อลืมคนใจร้ายที่มาทำร้ายใจเรา พอได้ฟังเพลงแล้วเหมือนเพลงนี้ต้องร้อง 2 คน เพราะในเนื้อเพลงมีคำว่า อ้ายครับๆ และมีท่อนแหล่ด้วย ผมเลยนึกถึงอยู่คนเดียวเลย คือ “มอส คำหมากบิน” โดยส่วนตัวก็สนิทกันอยู่แล้ว ก็เลยชวนมาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย และยังได้ อ.จินนี่ ภูไท มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้อีกด้วยครับ สุดท้ายนี้ ลำเพลิน ก็ขอฝากซิงเกิลแรกในอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน กับเพลง “ชุดล้างใจ” ฝากไว้ด้วยเด้อครับ”