“ลำเพลิน X แซ็ค” ขอมือคนโสด มาม่วนกัน กับเพลงอกหักชวนตี ใน MV “คบซ้อนซ่อนคม”

ต้องยกนิ้วให้กับเพลงนี้กันก่อนเลย เพลง “คบซ้อนซ่อนคม” จากคู่ซี้สายม่วน “ลำเพลิน วงศกร และ แซ็ค ชุมแพ” แค่เพียงปล่อยทีเซอร์และเบื้องหลัง MV ออกมาให้ได้ดูกัน ก็เริ่มมีคนนำมาร้อง นำมาตัดคลิปลง TikTok กันบ้างแล้ว กับคำร้องที่ติดปาก “ขอมือคนโสดแน ขอมือคนแพ้ในคืนนี้ หากว่าเชื่อคำหมู่แต่กี้ เฮาสิบ่ต้องนอนปวดใจ” และในวันนี้!! แฟนๆ ของทั้ง 2 หนุ่ม สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” แบบเต็มๆกันได้แล้ว งั้นเราจะรอช้าไปทำไม มาพูดถึงเพลงอกหักชวนตี เพลงนี้กันเลยดีกว่า

เพลง “คบซ้อนซ่อนคม” ศิลปิน “ลำเพลิน วงศกร x แซ็ค ชุมแพ” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ต้นฮัก พรมจันทร์ และเรียบเรียงดนตรีโดย จา แทนไท  เพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” แนวเพลงเศร้าในจังหวะสนุก ที่น่าจะโดนใจคนที่เจอกับสถานการณ์ “รักซ้อน” โดยเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวของพระเอก นำแสดงโดย ลำเพลิน, แซ็ค และแก๊งเพื่อน เมื่อทุกคนมาเจอกันในงานศพของเพื่อนสนิท นำแสดงโดย ต้องเต (ผู้กำกับ MV) การรวมตัวก็นำมาสู่การล้อมวงเล่า ต่างคนต่างก็เล่าถึงความรักที่ไม่สมหวัง โดยมีสาเหตุเดียวกันคือ แฟนสาวทิ้งไปมีผู้ชายคนใหม่ และในขณะที่ทุกคนกำลังระบายความเศร้าก็ถึงคราว “โป๊ะแตก”  เมื่อแฟนสาวของเพื่อนสนิทที่ตายมานั่งร้องไห้อยู่หน้าโลงศพ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือแฟนเก่าของตัวเอง ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เพราะความรัก “คบซ้อน” นั่นเอง.. งานนี้!! แก๊งเพื่อนยังจะคบกันต่อได้อีกหรือเปล่า สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” ไปพร้อมๆกัน  ในวันจันทร์ที่  22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ และช่อง YouTube ลำเพลิน วงศกร OFFICIAL แล้วมาม่วนไปด้วยกันเด้อจ้า

“ลำเพลิน” เล่าว่า “เพลง “คบซ้อนซ่อนคม” เป็นเพลงที่ 2 ของอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ได้ร้องฟีเจอร์ริ่งคู่กับ “แซ็ค ชุมแพ” เป็นเพลงเร็วเพลงเดียวเลยก็ว่าได้ในอัลบั้มนี้ครับ ส่วนตัวผมอยากทำเพลงร่วมกับ แซ็ค อยู่แล้วครับ ที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันเลย พอเราได้มาถ่ายละครด้วยกัน เลยได้คุยกันว่า “เฮามาเฮ็ดเพลงนำกันจักเพลงดีบ่” หลังจากนั้นก็ได้เพลงนี้เกิดขึ้นมาเลยครับ กับเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” ซึ่งถือว่าโอเคมากครับ เป็นการวางเพลงที่ลงตัวอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มชุดนี้ครับ เพลงนี้ก็สื่อความถึง คนที่หลายใจ คบไปเรื่อยๆ โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่น ความหมายของเพลงอาจจะดูเศร้า แต่เพลงนี้ทำออกมาเป็นจังหวะสนุกๆ อาจจะเป็นความบันเทิงในอีกรูปแบบหนึ่งก็ว่าได้ครับผม ส่วน MV ผมกับแซ็คเล่นเป็นเพื่อนกันและมีเพื่อนๆอีก 2-3 คน ในเรื่องคือพวกเราทั้งหมดทุกคน คบผู้หญิงคนเดียวกันแต่คนละเวลาเท่านั้นเอง ผมว่า “ต้องเต” ผู้กำกับเอ็มวี คิดงานเก่งครับ และมีความแปลกตรงที่มีเรื่องชกต่อยกันหน้าโลงศพ ซึ่งภาพที่ออกมาดูธรรมชาติและได้อารมณ์บ้านๆ นี่ล่ะครับ ยังไงฝากพี่น้องทุกท่านติดตามชมกันด้วยนะครับ”