ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับผู้นำเทรนด์แฟชั่นอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ ล่าสุดกับคอลเลคชั่นขนมสุดพิเศษ Chubby Dough x Mew SPACEMAN ที่ทั้งเท่ ทั้งน่าเก็บสะสม ถูกใจแฟนคลับอย่างแรง

เกิดกระแสร้อนแรงให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ออกคอลเลคชั่นขนมสุดพิเศษ Chubby Dough x Mew SPACEMAN กับโดนัทสุดพิเศษเซทท่องอวกาศ เข้ากับเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง SPACEMAN ที่มาพร้อมกับแพกเกจจิ้งสุดสวยดูพรีเมี่ยม แถมยังเป็น Limited Edition อีกด้วย ส่งผลให้แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติอยากรีบจับจองเป็นเจ้าของเพื่อเก็บสะสมเป็นที่ระลึก กับคอลเลคชั่นขนมครั้งแรกของ มิว ศุภศิษฏ์

โดยในคอลเลคชั่นนี้ จะมีสินค้า 2 เซท ให้เลือกจับจอง

1. Chubby Box Set x Mew SPACEMAN โดนัทเซทสุดพิเศษ ที่พรีเมี่ยมทั้งกล่องและรสชาติโดนัทภายใน พบกับโดนัทสุดพิเศษเซทท่องอวกาศ รสชาติใหม่ทั้ง6ชิ้น ทำมาเฉพาะสำหรับ คอลเลคชั่น Mew Spaceman เท่านั้น! ในราคา 550 บาท

2. Chubby Shake x Mew SPACEMAN พบกับเครื่องดื่ม Black Chocolate รสชาติเข้มข้นดูดแล้วดำดิ่งไปในห้วงอวกาศโรยด้วย Chocolate Flake กรุงกรอบเคี้ยวเพลิน พร้อมด้วยโดนัทคอลเลคชั่นพิเศษในเซทอีก 2 ชิ้น ในราคา 220 บาท

เรียกได้ว่าไม่อยากพลาดโอกาสเก็บสะสมคอลเลคชั่นขนมครั้งแรกของ มิว ศุภศิษฏ์ สามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://shop.line.me/@chubbydough โดยเริ่มเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในจำนวนจำกัดเท่านั้น