Sold out แล้วนะ! ซื้อทันกันมั๊ย? LIFE STYLE ปกเดี่ยว ‘นาย INTO1’ #นายท่านกรชิต

มีงานรัวไม่พักตั้งแต่เริ่มเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน สำหรับ ‘นาย กรชิต’ หรือ ‘นาย INTO1’ เด็กไทยหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จีน INTO1 (อินทูวัน) ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ก่อนหน้านั้นก็เพิ่งจะได้เป็น 1 ใน 3 คนดังที่แบรนด์สุดหรูอย่าง VALENTINO เชิญไปร่วมงานเปิดร้านในดิวตี้ฟรีอยู่หยกๆ แถมยังมีรายการ Super Novae Games ซีซั่น 4 ที่เพิ่งเริ่มออนแอร์ได้ไม่นาน ก็มีฉากเด่น ๆ จนได้เป็นท็อปปิคติดฮอตเสิร์ชบนเว็บไซต์ Weibo อยู่เรื่อย ๆ เรียกได้ว่าในหลายวันมานี้แฟน ๆ ปลาบปลื้ม ยิ้มแก้มปริที่ได้เห็นผลงานของนาย กรชิตผ่านหน้าจออยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดกับงานถ่ายแบบนิตยสารแถวหน้าของประเทศจีนอย่าง LIFE STYLE หน้าปก ‘นาย INTO1’ ที่เพิ่งเปิดให้จองซื้อไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ ‘sold out’ ขายหมดอย่างเป็นทางการเมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่เพิ่งผ่านมา หลังจากทำยอดขาย 10,000 กว่าเล่ม ภายในเวลาเพียง 5 ชั่วโมงของวันแรกที่เริ่มเปิดขาย

ทางสำนักพิมพ์เห็นกระแสดี เลยจัดเซอร์ไพรส์เพิ่มสต๊อกเอาใจแฟนคลับให้ได้จับจองกันอย่างทั่วถึง จนขายหมดรวมเป็นยอดสองหมื่นกว่าเล่ม เกินกว่าเป้าที่สำนักพิมพ์ตั้งไว้ไปเลย

ถึงแม้ตอนนี้รูปเล่มของจริงยังไม่ออก แต่เห็นแค่รูปตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มจากเพจของสำนักพิมพ์ยังดูดี หล่อเท่ คมคาย บาดใจแฟนคลับถึงขนาดมัมหมีอยากฉีกสัญญาแม่-ลูก คำเรียกขานก็แทบอยากเปลี่ยนจากน้องนายเป็นพี่กรชิตซะให้ได้ งานนี้ใครซื้อไม่ทันก็เสียดายแย่!

ส่องความหล่อของ ‘นาย INTO1’ ได้ที่

Weibo : @INTO1-高卿

IG : into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Hashtag : #นายท่านกรชิต