“นาย-กรชิต” ฉายเดี่ยวขึ้นปกครั้งแรก บนนิตยสารระดับที่ “ฟ่านปิงปิง & เซียวจ้าน” ก็เคยผ่านมาแล้ว

ปังต่อไม่รอ “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ศิลปินชาวไทย หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ที่กำลังดังเป็นพลุแตกในจีนขณะนี้ จากความน่ารักมีเสน่ห์ เป็นกันเอง และมักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับอยู่เสมอ ทำให้แฟนๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงจีนต่างอ้าแขนต้อนรับ และเมื่อบวกกับออร่าน่าจับตามอง ทำให้หลายต่อหลายแบรนด์ต่อคิวจับจองเป็น Brand Ambassador แบบไม่มีหยุดพัก! จนมีผลงานออกมารัวๆ ให้แฟนๆ ชื่นใจ ซึ่งแฟนๆ ก็พร้อมจะสนับสนุนแบบเต็มที่ไม่มียั้ง ไม่ว่า “นาย” จะทำอะไรก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้ หลังจากที่ได้เดบิวต์ในรายการ CHUANG2021 ก็นำพา “นาย” ก้าวเข้าสู่หน้าที่พิธีกรร่วมรายการ “ตู้เย็นมหาสนุก ซีซัน 6” เคียงคู่พิธีกรแห่งชาติอย่าง “เหอจ่ง” และ “แจ็คสัน หวัง” หรือพี่แจ็คของแฟนๆ ชาวไทย นับว่าเป็นใบเบิกทางสู่เส้นทางวงการบันเทิงขนาดใหญ่ของจีน และเริ่มเป็นที่จับตามองของหลายสื่อหลายแบรนด์มากขึ้นเรื่อยๆ

และล่าสุด…ตอกย้ำความปังของ “นาย-กรชิต” ในประเทศจีนกันอีกครั้ง กับการขึ้นปกนิตยสาร “LifeStyle Magazine” นิตยสารอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับท็อปของจีน ที่ส่วนใหญ่จะมีแต่ศิลปินนักแสดงเบอร์ใหญ่ๆ ของจีนมาขึ้นปก ซึ่งหากเอ่ยชื่อ แฟนๆ ทั่วเอเชียเป็นต้องร้อง “อ๋ออออ” ไม่ว่าจะเป็น  Fan Bingbing (ฟ่านปิงปิง), Dilireba (ตี๋ลี่เร่อปา), Xiao Zhan (เซียวจ้าน), Gong Jun (กงจวิ้น) หรือ Sunnee (ซันนี่) และล่าสุด คือ “นาย-กรชิต” ของเรานั่นเอง

การฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารครั้งแรกของ “นาย” กับนิตยสารสุดยิ่งใหญ่อย่าง “LifeStyle Magazine” ในครั้งนี้มาในลุคแฟชั่นนิสต้าสุดแพง ทั้งเท่ ทั้งเซ็กซี่ แบบที่เห็นแล้วเป็นต้องร้อง   “ต๊าชชชชชชชช” ต่างจากลุคสดใสน่ารักที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ บอกเลยว่าควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง

นับว่าเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดีมากๆ ของ “นาย” ในวงการบันเทิงจีน แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมและการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย เพราะเพียงแค่เปิดจองวันแรกบนแอปพลิเคชัน TaoBao (เถาเป่า) ภายในเวลาแค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้น ก็กวาดยอดพรีออเดอร์ทะลุ 10,000 เล่มไปแล้ว! (ยังไม่รวมช่องทางอื่น) ปังกว่านี้มีอีกไหมมมมม OMG! ส่วนแฟนๆ ชาวไทยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เริ่ม!