เอส เอฟ เอาใจคอหนังกับ “ZIGMA CINESTADIUM” ความสุขครบมิติของคนรักหนัง พร้อมส่งคลิปพิเศษชูฟีเจอร์เด่น

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มอบความบันเทิงสุดพิเศษให้คอหนังแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนที่สุดของทุกระบบการฉายภาพยนตร์กับ “ZIGMA CINESTADIUM” (ซิกม่า ซีเนสเตเดียม) ความสุขครบมิติของคนรักหนัง เหนือกว่ากับทุกมิติแห่งนวัตกรรมของโรงภาพยนตร์ที่ เอส เอฟ ตั้งใจมอบเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ อัดเน้นด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่องที่เตรียมจ่อคิวเข้าฉาย พร้อมส่งคลิปวีดิโอชวนคอหนังสัมผัสความพิเศษฟีเจอร์ของโรงภาพยนตร์บนสื่อโซเชียลมีเดียของ SF Cinema

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับประสบการณ์หรือ Experience ของลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ที่เราเสมอ เราจึงพัฒนาโรงภาพยนตร์เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีขึ้น ซึ่งโรงภาพยนตร์ ‘ZIGMA CINESTADIUM’ (ซิกม่า ซีเนสเตเดียม) นับว่าเป็นโรงภาพยนตร์ที่สามารถตอบโจทย์และมอบความสุขครบมิติทุกความบันเทิงของคนรักหนังได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ Giant Screen พร้อมด้วยระบบฉาย Digital Cinema 4K ให้ภาพคมชัดสูงสุดเหนือกว่าทุกระบบ และระบบเสียง DOLBY ATMOS ที่ให้เสียงกระหึ่ม รอบทิศทาง สมบูรณ์แบบเหนือกว่าที่เคยสัมผัส

ซึ่งนอกจากระบบภาพและเสียงที่เราให้ความสำคัญแล้ว ปัญหาที่เราชอบเจอกันเวลาชมภาพยนตร์คือ ช่องว่างระหว่างทางเดินจะค่อนข้างแคบ ทำให้เวลาคนเดินสวนจะต้องยกเท้าเพื่อหลบ เราจึงดีไซน์ผังที่นั่งแบบ Super Stadium Seat ให้มีช่องทางเดินที่กว้างยิ่งขึ้น มาพร้อมกับที่นั่ง 3 รูปแบบ ทำให้ลูกค้าชมภาพยนตร์ได้สบายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Premium Seat ที่นั่งแบบพรีเมียม, Prime Seat ที่นั่งเบาะหนังนุ่ม กว้างนั่งสบาย ปรับเอนได้  และ Suite โซฟาคู่เบาะหนังที่สามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมพื้นที่วางขาที่กว้างขวางขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายด้วยที่วางป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ รวมถึงยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือทั้งสองฝั่งอีกด้วย”

คุณพิมสิริ กล่าวเสริมว่า “ลูกค้า เอส เอฟ สามารถสัมผัสความพิเศษที่เพิ่มขึ้นของโรงภาพยนตร์ ‘ZIGMA CINESTADIUM’ ในราคาปรับเพิ่มจากโรงปกติเริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า, เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ และเซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมคลิปวีดิโอที่จะทำให้คอหนังได้สัมผัสความพิเศษและรู้จักกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจของโรงภาพยนตร์ ‘ZIGMA CINESTADIUM’ ซึ่งสามารถรับชมได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ SF Cinema ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป รวมถึง เรายังอัดเน้นด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จ่อคิวเข้าฉายอย่างต่อเนื่อง อาทิ ETERNALS, Venom : Let There Be Carnage, The Addams Family 2, Spider – Man : No Way Home, The Matrix Resurrections, The King’s Man, SING 2 และอีกหลากหลายเรื่องที่เตรียมเข้าฉายในปี 2565 เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษที่คนรักหนังตัวจริงไม่ควรพลาด และหวังว่าทุกคนที่ได้มาลองใช้บริการจะรักโรงภาพยนตร์แห่งนี้ที่เราตั้งใจทำขึ้น”

ลูกค้า เอส เอฟ สามารถใช้บริการโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” ความสุขครบมิติของคนรักหนัง ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 7 สาขาด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema