“The Palace” ควง ”เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ซ้อม (ฮา) หนัก ก่อนประเดิมเปิด “The Nightclub Concert” พร้อมโชว์วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์แห่งปีThe Nightclub Concert” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต) จัดโดย World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์เจ้าแรกในวงการบันเทิงไทย ที่จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตขึ้นทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 ในแบบซีรีส์ 4 Eps. 4 คอนเสิร์ต โดยนำศิลปินที่ทุกคนคิดถึงทั้ง “วงเดอะ พาเลซ, สาว สาว สาว, นันทิดา แก้วบัวสาย, นภ พรชำนิ” มารวมพลังสร้างความสุขผ่านบทเพลงเพราะในความทรงจำ เป็นครั้งแรกกับการยกบรรยากาศไนต์คลับที่รวมทุกความสุข สนุกสนานและความทรงจำในยุคนั้น ส่งตรงถึงหน้าจอในรูปแบบไลฟ์สตรีม พร้อมสุดยอดโชว์ โปรดักชั่นจัดเต็ม แสง สี เสียง เสมือนนั่งอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ต โดยศิลปินที่ฮอตที่สุดของยุค 60’s – 90’s พร้อมส่งความสุขผ่านบทเพลงฮิตในรูปแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ประเดิมเปิดซีรีส์คอนเสิร์ต ในวันอาทิตย์ ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ด้วย The Nightclub Concert Ep.1 The Palace….พาแดนซ์” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี หนึ่ง เดอะ พาเลซ พาแดนซ์ ) ที่เป็นการรวมตัวของกลุ่มศิลปินระดับตำนาน “ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ, จี๊ด- สุนทร สุจริตฉันท์, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, ต้น – วงศกร รัศมิทัต, สันต์ – พีรสันติ จวบสมัย, สายชล – ธนชน ระดมกิจ,  จืด – มนตรี กิตติกัลป์ และเต้ย – รณภพ ศิลปะพงศกร พร้อมแขกรับเชิญดีวว่าสาวเสียงคุณภาพ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่นัดรวมพล ซักซ้อมกันมาเป็นเดือน พร้อมเสิร์ฟ ความสนุกให้กับแฟนๆ กันอย่างเต็มที่

การเข้าห้องซ้อมที่ Groove Studio ในวันนี้เป็นไปตามมาตราการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทุกคนมาพร้อมความตื่นเต้น สัมผัสได้ถึงรอยยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัย และเสียงหัวเราะที่คุ้นเคยกัน หลังผ่านการ Swab Test และผลผ่านฉลุยทุกคนแล้ว ก็พร้อมใจกันตบเท้าเข้าห้องซ้อมกันอย่างกระปรี้กระเปร่า ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พร้อมมาก กับการได้กลับมารวมตัวกัน ร้องเพลง เล่นดนตรี ให้แฟนๆ ได้ชมได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกับการโชว์คอนเสิร์ตไปสองปีกว่า ซึ่งในวันนี้บรรยากาศการซ้อมจะดูคึกคักเป็นพิเศษเพราะนอกจากจะมี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่มาร่วมซ้อมอย่างเข้มข้น ปนความฮาแล้ว ยังมีหนุ่มหล่อละมุน อย่าง “นภ พรชำนิ” มาร่วมแจมเพลงเพราะ แจกความสนุกสนาน และทักทายแฟนๆ ผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์ของ World Artists Thailand ในช่วงเบรกซ้อมกันอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่เข้ามาชมกันอย่างหนาแน่น

โดย “ปุ๊ อัญชลี” กล่าวว่า พวกเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตในรูปแบบที่แปลกไปจากเดิมในครั้งนี้ ทุกคนเต็มที่ และสนุกกับการคิดโชว์พิเศษพร้อมเสิร์ฟมากๆ พวกเราเริ่มซ้อมกันตั้งแต่ต้นเดือนตุลาเลยค่ะ อาทิตย์ละ 4 วันอย่างน้อยวันละ 5 ชม. เพราะเรามีเพลงที่เลือกมาเป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ และโชว์ครั้งนี้ก็จะไม่เหมือนกับโชว์ที่ผ่านๆ มาของพวกเราเลย ก็เลยต้องซ้อมกันหนักหน่อย ซึ่งพวกเราสบายมาก….ฟิตกันทุกคน (หัวเราะ) และมีความสุข สนุกกันทุกครั้ง ก็อยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งความสุขนี้ และร่วมสนุกไปกับพวกเรา The Palace พร้อมแขกรับเชิญสาวสวยของเรา “เจนนิเฟอร์คิ้ม” ที่งานนี้ พี่ปุ๊รับรองว่า นอกจากความสนุกสุดมันแล้ว คุณจะได้หัวเราะกันเสียงดังจนข้างบ้านอาจจะตกใจได้นะฮะ แล้วเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง จงเปิดหน้าจอรอเจอกันสดๆ ได้เลยฮะ”

พบกับ The Nightclub Concert Ep.1 The Palace….พาแดนซ์” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี หนึ่ง เดอะ พาเลซ พาแดนซ์) การรวมตัวของกลุ่มศิลปินระดับตำนาน “ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ, จี๊ด- สุนทร สุจริตฉันท์, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, ต้น – วงศกร รัศมิทัต, สันต์ – พีรสันติ จวบสมัย, สายชล – ธนชน ระดมกิจ,  จืด – มนตรี กิตติกัลป์ และเต้ย – รณภพ ศิลปะพงศกร” พร้อมแขกรับเชิญ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ชวนออกสเตปสุดมันส์ แบบ NON-STOP เต้นกันสนั่นเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564

และThe Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) กับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” จะมาเพิ่มอุณหภูมิบนเวทีที่อบอุ่น ของ “นภ พรชำนิ” ให้ร้อนแรงขึ้นหลายเท่าทวีคูณ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564

The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) “นันทิดา แก้วบัวสาย” ที่ครั้งนี้เธอมาพร้อมแขกรับเชิญสุดละมุน ศิลปินนักร้องลูกทุ่ง และพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกตลอดการ อย่าง “ไชยา มิตรชัย” ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564

The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) กับความวุ่นวายบนเวทีสาว สาว สาว ที่ผู้ชายที่มีความเป็นชายจรดปลายเท้า “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” พร้อมป่วนพี่ๆศิลปินวัยรุ่นหญิงล้วนวงแรกแห่งยุค 80’s ใน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564

เราจะทำให้ทุกวันอาทิตย์ของทุกครอบครัว เป็นวันแฟมิลี่เดย์สเปเชียล ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเดือนพฤศจิกายน และเชื่อมั่นว่าซีรีส์คอนเสิร์ครั้งนี้จะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการช่วยส่งกำลังใจ ส่งความสุข เพื่อสร้างพลังให้กับทุกคน ใครยังไม่มีบัตร รีบไปจัดกันด่วน

จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลก…แล้ววันนี้

ทาง www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3456

และทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ราคาบัตรคอนเสิร์ต Ep. ละ 1,200 บาท

Exclusive Package 4 คอนเสิร์ต 4 Eps. เพียง 4,000 บาท รับชมได้ทั้ง 4 คอนเสิร์ต

ตลอดเดือนพฤศจิกายน