“นภ พรชำนิ” ส่งเพลงพิเศษ “ทนได้ทนไป 2021” เรียกน้ำย่อย เตรียมโชว์ในซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub” 14 พ.ย.นี้

หลังจากห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตมากว่า 3 ปี ล่าสุด หนุ่มสายละมุน “นภ พรชำนิ” ได้ถูกรีเควสจาก World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) และแฟนเพลงที่คิดถึง ให้กลับมาพร้อมโชว์อีกครั้งใน The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) ไลฟ์สตรีมสด ส่งตรงถึงบ้าน ที่เตรียมการซุ่มซ้อมพร้อมโชว์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 นี้

งานนี้เป็นครั้งแรกที่ “นภ พรชำนิ” จะร้องเพลงตามคำขอของเพื่อนๆ และแฟนเพลง โดยเพลงที่ถูกเรียกร้องเข้ามาจะท้าทายผู้ชายที่แสนอบอุ่นคนนี้ ให้ทำในสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับมุมใหม่ของ นภ พรชำนิ ในคอนเสิร์ตนี้ที่เดียวเท่านั้น และ “นภ พรชำนิ & เดอะกรู้ฟโทเมทิกซ์แบนด์” ได้มีการนำเพลง“ทนได้ทนไป” ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง “ออโต้บาห์น” มารีอะเรนจ์ขึ้นใหม่เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันแสดงสด ให้แฟนๆได้เตรียมซ้อมร้อง ซ้อมโยก กันก่อน

โดย นภ พรชำนิ กล่าวว่า “ฝากเพลงพิเศษ เพลงเก่าเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ทนได้ทนไป จากวงออโต้บาห์น ผมทำเพลงนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับ The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request ซึ่งเพลงนี้ได้จำลองบรรยากาศในไนท์คลับ ที่ฟังเพลินๆ บรรยากาศนุ่มลึก โรเมนติกมากๆ ครับ ผมอยากให้แฟนๆ ลองฟังกันนะครับว่า บทเพลงเพลงนี้ “ทนได้ทนไป เวอร์ชั่น 2021” จะทำให้ทุกคนย้อนเวลากลับไปกับเราได้หรือเปล่า และฝากติดตามคอนเสิร์ต The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request ของผม ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทั้วโลกพร้อมกันนะครับ เราจะมีความสุขร่วมกันที่หน้าจอครับ”

นอกจากนี้ยังมีเพลงเพราะๆ จากศิลปินทั้ง 4 Eps. มาให้แฟนๆได้ฟังกัน ก่อนวันคอนเสิร์ตจริงที่กำลังจะถึงนี้ ฝากเพลงของทั้ง 4 ศิลปิน The Nightclub Concert ด้วยนะคะ

เพลง ทนได้ทนไป / ศิลปิน : นภ พรชำนิ

Link : https://www.mediafire.com/folder/s1umahmrv9pb4/ทนได้ทนไป

เพลง “เธอ เธอ เธอ” / ศิลปิน : The Palace

Link : https://www.mediafire.com/folder/yxx7tbihp5c4l/เธอ_เธอ_เธอ

เพลง ไหนว่าจะจำ / ศิลปิน : นันทิดา แก้วบัวสาย

Link :  https://www.mediafire.com/folder/x1lmjn17lva2p/ไหนว่าจะจำ

เพลง ประตูใจ / ศิลปิน : สาว สาว สาว

Link :   https://www.mediafire.com/folder/whhrhxz6f73my/ประตูใจ

เพลง รักคือฝันไป / ศิลปิน : สาว สาว สาว

Link : https://www.mediafire.com/folder/t3jbdbk9g1b7y/รักคือฝันไป

The Nightclub Concert” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต) ครั้งแรกกับการยกบรรยากาศไนต์คลับที่รวมทุกความสุข สนุกสนานและความทรงจำในยุคนั้น ส่งตรงถึงหน้าจอในรูปแบบไลฟ์สตรีม พร้อมสุดยอดโชว์ โปรดักชั่นจัดเต็ม แสง สี เสียง เสมือนนั่งอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ต โดยศิลปินที่ฮอตที่สุดของยุค 60’s – 90’s มาส่งความสุขผ่านบทเพลงฮิตในรูปแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เราจะทำให้ทุกวันอาทิตย์ของทุกครอบครัว เป็นวันแฟมิลี่เดย์สเปเชียล ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเดือนพฤศจิกายน กับ….

  • วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 The Nightclub Concert Ep.1 The Palace….พาแดนซ์” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี หนึ่ง เดอะ พาเลซ พาแดนซ์) เมื่อวง “The Palace” ที่เป็นการรวมตัวของกลุ่มศิลปินระดับตำนาน “ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ, จี๊ด- สุนทร สุจริตฉันท์, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, ต้น – วงศกร รัศมิทัต, สันต์ – พีรสันติ จวบสมัย, สายชล – ธนชน ระดมกิจ,  จืด – มนตรี กิตติกัลป์ และเต้ย – รณภพ ศิลปะพงศกร” ที่เตรียมส่งความสนุก ขนเพลงฮิตส์ ยุค 60s – 90s ทั้งไทยและสากล มาชวนออกสเตปสุดมันส์ แบบ NON-STOP เต้นกันสนั่นเมือง พร้อมแขกรับเชิญดีว่าสาว “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่จะมาเพิ่มขีดความสุข และความสนุกให้แตะถึงขีดสุด
  • วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) ครั้งแรกที่ “นภ พรชำนิ” จะร้องเพลงตามคำขอของเพื่อนๆ และแฟนเพลง โดยเพลงที่ถูกเรียกร้องเข้ามาจะท้าทายผู้ชายที่แสนอบอุ่นคนนี้ ให้ทำในสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับมุมใหม่ของ นภ พรชำนิ และศิลปินรับเชิญสุดฮอต “ใบเตย อาร์สยาม” ที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิบนเวทีที่อบอุ่น ของ “นภ พรชำนิ” ให้ร้อนแรงขึ้นหลายเท่าทวีคูณ ในคอนเสิร์ตนี้ที่เดียวเท่านั้น
  • วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) “นันทิดา แก้วบัวสาย” ผู้หญิงที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเลอค่า ผู้ซึ่งสามารถถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุง และลูกทุ่งได้อย่างไพเราะ ครั้งนี้เธอจะพาทุกคนหวนรำลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสำราญเบิกบานฤทัย ไปกับบทเพลงไทยคลาสสิค ยุค 60’s พร้อมแขกรับเชิญศิลปินนักร้องลูกทุ่ง และพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกตลอดกาล “ไชยา มิตรชัย” ที่จะมาโชว์ลีลาลูกคอ 8 ชั้น ร่วมถ่ายทอดบทเพลงไพเราะที่หาฟังได้ยากยิ่งนัก
  • วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) “สาว สาว สาว” ศิลปินวัยรุ่นหญิงล้วนวงแรกแห่งยุค 80’s ที่โด่งดังแบบถล่มทลาย “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” เจ้าของตำนานเวทีโลกดนตรีแตก เพราะแฟนแห่เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นทะลัก และออกอัลบั้มอย่างต่อเนื่องถึง 10 ชุด อย่างที่ไม่เคยมีศิลปินไหนทำได้มาก่อน วันนี้พวกเธอจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในปี 2564 ที่พร้อมนำตำนานแห่งความสุขนั้น กลับมาแจกจ่ายให้กับทุกคนอีกครั้ง ร่วมกับศิลปินรับเชิญจิ๊กโก๋หนุ่มสุดเท่ สุดแมนเกินร้อย “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด”