“ดา เอ็นโดรฟิน” โชว์พลังเสียงกินใจใน MV เพลง “เวลาสุดท้าย”เพลงประกอบภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

ทำเอาแฟนๆ หายคิดถึง หลังไม่ได้สัมผัสพลังเสียงของนักร้องเสียงคุณภาพคนนี้มานาน ล่าสุด “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้กลับมาโชว์พลังเสียงสะกดใจแฟนๆ  อีกครั้งกับเพลง “เวลาสุดท้าย” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ผลงานการสร้างของค่ายหนังน้องใหม่ เบนเล่ย์ ฟิล์ม ที่นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมืออย่าง “ซานิ” นิภาภรณ์  ฐิติธนการ “หมอเจี๊ยบ” ลลนา  ก้องธรนินทร์  “ไต้ฝุ่น” กนกฉัตร  มรรยาทอ่อน “เมโกะ” ชนนิกานต์  เนตรจุ้ย ฯลฯ   ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย สมเกียรติ วิทุรานิช

โดยภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ “ผักกาด” ที่ชีวิตของเธอจะตั้งคำถามกับเราทุกคนว่าเราจะทำอย่างไรเพื่อคนที่เรารักหากเวลาสุดท้ายมาถึง  ดังนั้นเพลง “เวลาสุดท้าย” ในเอ็มจึงถูกถ่ายทอดเรื่องราว ความรู้สึกของตัวละคร “ผักกาด” ผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินสาว ดา เอ็นโดรฟิน ท่ามกลางวงออร์เคสตราเต็มวง บนเวทีมืดมิดที่พร่างพราวไปด้วยแสงไฟดวงน้อยๆ เหมือนดวงดาว สลับกับเรื่องราวของผักกาด ในทุกช่วงเวลาที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดเมื่อทราบข่าวร้ายจนทำให้ตัวเองต้องเสียน้ำตา หรือจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานกับแก๊งค์เพื่อนๆ  มีความสุขเมื่อได้เจอหมอชายหนุ่มที่ทำให้หัวใจผักกาดเต้นแรงอีกครั้ง หรือจะเป็นการได้ทำสิ่งที่รักและเป็นประโยชน์กับส่วนรวม อย่างการจัดกิจกรรมเต้นลีลาสในโรงพยาบาล   หรือจะเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นได้สัมผัสความรักของพ่อและแม่ ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับผักกาด เพลงนี้ประพันธ์เนื้อร้องโดย ชิษณุพงศ์ คงทอง และ ฉัตรฑริกา ยศสงครา ทำนอง โดย Yuan Luo

สัมผัสโปรดักชั่นที่งดงาม สุดยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับเสียงร้องอันทรงพลังของ ดา เอ็นโดรฟิน ใน MV เพลง “เวลาสุดท้าย” และเตรียมประทับใจกับภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” 18 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และติดตามความเคลื่อนไหวและชม MV เพลง “เวลาสุดท้าย ได้ที่ https://youtu.be/oE0k2JdqCvE