iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ‘Jirisan’ คว้า “จอนจีฮยอน” และ “จูจีฮุน” นักแสดงแม่เหล็กแห่งวงการ การันตีความยิ่งใหญ่ จากมือเขียนบทของ Kingdom และ ผู้กำกับจาก Descendants Of The Sun ตุลาคม นี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan ของ เป็นฝีมือการกำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Goblin และ Descendants Of The Sun นักเขียนบทมือทอง คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Kingdom และ Signal นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ Ju Ji-hoon (จูจีฮุน) มีกำหนดที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ซีรีส์แนวลึกลับไขปมปริศนาเรื่องนี้ ที่แฟนๆตั้งตารอคอยกันมาข้ามปี ตั้งหลักถ่ายทำบนภูเขาจีรี ที่สูงที่สุดของเกาหลี ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเรื่อง และล่าสุดทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ทีเซอร์และโปสเตอร์ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งในทีเซอร์นี้เผยให้เห็น Gianna Jun (จอนจีฮยอน)  ที่รับบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าในอุทยานแห่งชาติ ซึ่งแน่นอนเธอรับบทนำของเรื่อง สวมชุดและอุปกรณ์เดินป่าปีนเขาอย่างมืออาชีพอยู่เพียงตามลำพัง ต่อสู้กับภัยคุกคามที่เกิดจากภัยธรรมชาติที่ไม่มีสัญญาณเตือนภัยใดๆ ให้รู้มาก่อน เธอพยายามไปให้ถึงผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือจากภัยพิบัติ ในบรรยากาศลึกลับของป่าเขาท่ามกลางพายุที่ไม่สามารถคาดเดาและแฝงด้วยความเร้นลับมากมายซ่อนอยู่เบื้องหน้า

หลังจากใช้เวลาถ่ายทั้งสิ้น 10 เดือนเต็ม Jirisan ก็เป็นซีรีส์แนวลึกลับไขปมปริศนาเรื่องแรกของ Gianna Jun (จอนจีฮยอน)และเป็นผลงานการแสดงของเธอที่จะฉายทางทีวีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึงห้าปี นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Legend of the Blue Sea  และในเรื่องนี้ เธอจะเป็นผู้ไขปมปริศนาบนภูเขา Jirisan ร่วมกับ  Ju Ji-hoon (จูจีฮุน) , Sung Dong-il (ซองดงอิล) และ Oh Jung-se (โอจองเซ) พร้อมเปิดเผยทุกแง่มุม บทบาทและหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าไม้ ให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงความยากลำบากในการทำงานของภาระกิจนี้

นอกจากนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ของ Jirisan เป็นภาพของตัวเองในเรื่อง กำลังเดินอยู่ท่ามกลางไฟป่าที่กำลังถาโถมอย่างหนัก หน้าที่ของเธอคือต้องเสี่ยงอันตรายเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย บนโปสเตอร์ยังมีข้อความว่า “ภารกิจของเราคือ การไปยังสถานที่อันตรายและกลับมาอย่างปลอดภัย”

Jirisan อ้างอิงมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง จากการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ในอุทยานแห่งชาติโดยนักเขียนบทคิมอึนฮี เธอกล่าวว่า“ตอนแรกเริ่มที่ฉันต้องเขียนบทของ Jirisan ฉันสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับนักปีนเขามากกว่า แต่หลังจากที่ได้สัมภาษณ์พูดคุยเพื่อเก็บข้อมูล ฉันรู้สึกทึ่งมากๆกับภารกิจของเจ้าหน้าที่ดูแลอุทยานค่ะ” นักปีนเขามือสมัครเล่นหลายคนมักได้รับบาดเจ็บหรือติดค้าง ในพื้นที่ต่างๆ ถ้าพวกเขาไม่ระวังตัวมากพอขณะปีนลงจากยอดเขา  เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเองก็มีคติที่ว่า “เป้าหมายสูงสุดของการปีนเขาคือการมีชีวิตอยู่” แม้จะอยู่ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา พายุหิมะ ดินถล่ม พายุไต้ฝุ่น และสภาพอากาศที่เลวร้าย อื่นๆ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยบนภูเขา “พวกเขาสมกับเป็นผู้พิทักษ์ภูเขาจริงๆค่ะ”  นักเขียน คิมอึนฮี กล่าว

 

ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan  ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) บอกเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติที่มีประสบการณ์อันช่ำชอง แสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ ผู้พิทักษ์ป่ามือใหม่ แสดงโดย จูจีฮุน ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในขุนเขา สามารถติดตามชมได้ในเดือนตุลาคมนี้ รับชมพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand