ลุ้นระทึก ยันตอนจบไม่มีแผ่ว ในซีรีส์เกาหลี “Jirisan” พร้อมให้ชมแบบมาราธอนตั้งแต่ต้นจนจบ 16 ตอนรวดบน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

หลังจากทิ้งปมปริศนาให้ผู้ชมตามลุ้นว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมบนภูเขา “จีรีซาน” มาอย่างเข้มข้น ในที่สุด “Jirisan” (จีรีซาน) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี ก็ได้เดินทางมาถึงบทสรุป ที่หลายคนรอชมว่าใครกันแน่คือฆาตกรตัวจริง จะเป็นหนึ่งในทีมเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์อุทยานจริงหรือไม่ สิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นมาจากอะไร วิญญาณของพระเอกจะได้กลับเข้าร่างหรือไม่ หรือสุดท้ายต้องติดอยู่ในอุทยานตลอดไป ร่วมหาคำตอบได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com สามารถดูได้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

“Jirisan” (จีรีซาน) สร้างสรรค์โดยผู้กำกับ อีอึนบก (จากเรื่อง Descendants of the Sun และ Goblin) และมือเขียนบท คิมอึนฮี (จากเรื่อง Signal และ Kingdom) นำเสนอเรื่องราวการปฏิบัติหน้าที่ของทีมเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาจีรี ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ ที่นี่กลับมีเรื่องราวลึกลับหลายอย่างเกิดขึ้น “คังฮยอนโจ” (นำแสดงโดย จูจีฮุน จากเรื่อง Kingdom และ Princess Hours หรือ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา) ผู้ที่พบว่าเขาสามารถเห็นภาพการตายที่ไม่อาจอธิบายได้ ก่อนเกิดเหตุฆาตกรรมบนภูเขาแห่งนี้ หลังจากสูญเสียลูกน้องที่ต้องมาจบชีวิตที่นี่ จึงได้เดินทางมาเข้าร่วมทีมเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์อุทยาน และร่วมมือกับ เจ้าหน้าที่รุ่นพี่ “ซออีคัง”  (นำแสดงโดย จอนจีฮยอน จากเรื่อง My Sassy Girl และ My Love from the Star) เพื่อคลี่คลายเรื่องราวปริศนาเหล่านี้ จนกระทั่งพบเบาะแสว่าเหยื่อที่เสียชีวิตล้วนแต่เคยเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อุทกภัยในปี 1995 แต่เมื่อสืบหาจนเข้าใกล้ความจริง “คังฮยอนโจ” กลับโดนลอบทำร้ายเพื่อหมายเอาชีวิตจนกลายเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ที่โรงพยาบาล และด้วยความลี้ลับบางอย่างทำให้วิญญาณของเขากลับต้องมาวนเวียนอยู่ในอุทยาน ขณะที่ “ซออีคัง” ก็ถูกคนร้ายล่อลวงจนพลัดตกมาจากหน้าผา จนไม่สามารถเดินได้และต้องนั่งรถเข็นตั้งแต่นั้นมา แต่ “ซออีคัง” และวิญญาณของ “คังฮยอนโจ” ก็ยังคงมุ่งมั่นพยายามที่จะหยุดเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้น และสืบหาว่าใครกันแน่คือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ความสูญเสียทั้งหมดนี้

มาร่วมกันลุ้นเพื่อหาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้ใน “Jirisan” (จีรีซาน) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่พร้อมให้ชมย้อนหลังตั้งแต่ต้นจนจบแบบได้อรรถรสยาวๆ ต่อเนื่องกันแบบเต็มอิ่ม 16 ตอนรวด ทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทย ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

พร้อมเอาใจคอซีรีส์กันแบบต่อเนื่อง กับซีรีส์เกาหลี Happiness อีกหนึ่งซีรีส์แนวระทึกขวัญ ชวนลุ้นไปกับเรื่องราวการเอาชีวิตรอดจาก “โรคระบาดใหม่” พร้อมสะท้อนปัญหาสังคมที่ถูกแบ่งชนชั้น นำแสดงโดย “ฮันฮโยจู” จาก ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ และ “พัคฮยองชิก” จากซีรีส์ วุ่นรักทายาทพันล้าน ที่พร้อมให้ชมกันแบบต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยความยาว 12 ตอน โดยตอนจบของซีรีส์ สามารถสร้างเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศทางโทรทัศน์บนช่อง TVN ของเกาหลีใต้ได้อีกด้วย ดูซับไทย บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

พิเศษสำหรับสมาชิก VIP กับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร,สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand