“Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ “Yours” จาก จิน วง “BTS” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes กว่า 80 ประเทศทั่วโลก

สิ้นสุดการรอคอยสมใจแฟนๆ เมื่อ “Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งจากการออกอากาศตอนล่าสุดในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อนำเสนอตัวอย่างตอนต่อไป โดยใช้เพลงประกอบ “Yours” จากเสียงร้องของ จิน วง “บีทีเอส” ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะได้ฟัง จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต  iTunes กว่า 80 ประเทศทั่วโลก

หลังจากมีข่าวออกมาว่า สมาชิกวงไอดอลเกาหลีชื่อดัง จิน แห่งบีทีเอส จะมาร้องเพลงประกอบให้กับ “Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลี จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) แฟนๆ ทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอฟังเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของจิน และในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย เมื่อการออกออกอากาศตอนล่าสุดในเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา ซีรีส์ได้นำเพลง “Yours” โดยเสียงร้องของจิน มาประกอบในช่วงตัวอย่างตอนต่อไป และหลังจากปล่อยมิวสิควีดีโออย่างเป็นทางการบนยูทูปในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพลงนี้ก็สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes จากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เม็กซิโก ประเทศในทวีปยุโรป อย่าง อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี, นอร์เวย์ และประเทศในทวีปเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น,  อินโดนีเซีย , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

ในส่วนของ “Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และจูจีฮุน สร้างสรรค์โดยผู้กำกับ อีอึนบก (Descendants of the Sun, Goblin) และมือเขียนบท คิมอึนฮี (Signal, Kingdom) ก็กำลังเป็นกระแสและได้รับการตอบรับจากแฟนๆ คอซีรีส์มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเนื้อหาที่กำลังเข้มข้นพร้อมปมปริศนา ที่สร้างความลุ้นระทึกชวนให้ติดตามในทุกตอนว่า สรุปแล้วสาเหตุของเรื่องลึกลับต่างๆ ที่เกิดขึ้น ณ อุทยานแห่งชาติของภูเขาจีรีแห่งนี้ มาจากอะไรกันแน่ ทำไมพระเอก หรือ คังฮยอนโจ (รับบทโดย จูจีฮุน) ถึงมีความสามารถพิเศษมองเห็นอนาคตได้ วิญญาณลึกลับบนภูเขาที่ถูกเล่าลือว่าถ้าใครได้เจอจะต้องมีอันเป็นไป มีจริงหรือไม่ แล้วทำไมถึงมีการตั้งข้อสังเกตว่าวิญญาณตนนั้นมีลักษณะเหมือนคังฮยอนโจ? ร่วมค้นหาคำตอบกับปมปริศนาทั้งหมดนี้ไปด้วยกันบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ดูซับไทยพร้อมเกาหลี ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น.

พิเศษเฉพาะเดือนพฤศจิกายนนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เอาใจคนรักซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน ด้วยโปรโมชั่นสุดปังแห่งปี สมัครวันนี้ รับส่วนลด 50% พร้อมรับสิทธิ์ VIP เพิ่มสูงสุด 1 เดือน วันนี้ – 14 พฤศจิกายนี้เท่านั้น

  • VIP มาตรฐาน 3 เดือน ลดเหลือ 179 บาท (จากปกติ 339 บาท) และรับเพิ่ม VIP 7 วัน
  • VIP มาตราฐาน 12 เดือน ลดเหลือ 599 บาท (จากปกติ 1,200 บาท) และรับเพิ่ม VIP 1 เดือน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand