“แต้ว-ณฐพร” ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่! บุกเซอร์ไพรส์ตัวแทนสุดอบอุ่น งาน GLOWX GOOD DAY

นาทีนี้ต้องยอมให้กับความฮอตของนางเอกสาวคนสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแส ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งสร้างความฮือฮา ด้วยการนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์เจลครีมบำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่  “GlowX Hydro Matt (โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์)” ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ล่าสุด “แต้ว” ยังมาเป็นแขกคนพิเศษ เซอร์ไพรส์และพบปะตัวแทนในงาน GLOWX GOOD DAY “เคล็ดลับผิวดีที่แต้วเลือกดูแลผิวด้วยโกลว์เอกซ์” ที่ ESC Park Hotel เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมาย พร้อมมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับตัวแทน และเปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจภายใต้ บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (DRJL GROUP) โดยมี ดีเจ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล รับหน้าที่พิธีกร และในงานนี้ “แต้ว”  ยังได้ร่วมพูดคุย และถ่ายรูปกับเหล่าตัวแทนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองสุด ๆ ภายใต้มาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด-19

แต้ว เผยว่า “วันนี้แต้วรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์  GlowX Hydro Matt ค่ะ ถือว่าเป็นงานแรก ๆ  ที่ได้เจอทุกคนหลังจากสถานการณ์โควิด-19  ก็ตื่นเต้นมากๆ  และอยากขอบคุณทุกคนที่มาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา แต้วได้ความกระตือรือร้น และทิศทางการทำมาร์เก็ตติ้งใหม่ ๆ และมีโอกาสได้เห็นโปรดักซ์เดิมของซึ่งอยู่มาถึง 8 ปี ก็ไม่รู้สึกลังเลเลยจะร่วมงานกัน สำหรับ โกลว์เอกซ์ ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาค่อนข้างนาน เพราะอยากให้ผลิตภัณฑ์ออกมาดีที่สุด และแต้วเองก็มีส่วนช่วยในไอเดียว่าอยากให้สกินแคร์ตอบโจทย์อะไรบ้าง ซึ่งเรามีโอกาสได้ทดลองใช้เองจริง ๆ ตั้งแต่แรกเริ่ม แล้วรู้สึกชอบมาก  เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอย และร่องลึก ก็ดูตื้นขึ้น  และเนื้อครีมชนิดพิเศษแบบเจลแมท นวัตกรรมใหม่แบรนด์เดียวในไทย ที่มีส่วนผสมเซราไมด์เข้มข้นถึง 3 อนุพันธ์ ที่จะช่วยเก็บล็อคคุณค่าของสารบำรุง ทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวไม่มัน รู้สึกสบายผิวด้วย เพราะเดี๋ยวนี้เทรนด์การแต่งหน้าไม่ได้เน้นการปกปิดมาก แต่ต้องโชว์ผิว และดูเป็นธรรมชาติ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจ จะรู้สึกว้าวแบบแต้วแน่นอนค่ะ”

ความปังยังไม่หมดแค่นี้ เพราะสาว “แต้ว” ได้ยึดป้ายบิลบอร์ดย่าน พระราม 9 มักกะสัน และจอดิจิทัลขนาดใหญ่หน้าห้างสรรพสินค้า Show DC อีกทั้งบนจอดิจิทัล Bangkok Jams กว่า 50 จอทั่วกรุงเทพฯ และยังส่งความว้าวที่จอดิจิทัลรถไฟฟ้า MRT ทุกสถานี ให้ซูมความสวยกันแบบชัด ๆ ไปเลย

สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวอิ่มฟูดูเรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เหมือนแต้ว พิมพ์ GLOWX ใน Google หรือ Facebook ส่วนใครที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย ตอนนี้เปิดรับสมัครแล้ว เรามีทีมมืออาชีพพร้อมซัพพอร์ตมากมาย มาร่วมเติบโตไปด้วยกัน … มาเป็นครอบครัว GlowX กับแต้วนะคะ !