คิมยองอ๊ก เจ้าของฉายา ‘คุณยายแห่งชาติเกาหลี’ ร่วมแสดง ในออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan (จีรีซาน)ดูฟรีซับไทยบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan (จีรีซาน) นำแสดงโดยจอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ฝีมือการกำกับโดย อีอึงบก  จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God) และนักเขียนคิมอึนฮี จาก Signal และ Kingdom เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กวาดเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาตร์ของซีรีส์ใหม่ที่เข้าฉาย ล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) เผยแผนผังความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ ในเรื่อง Jirisan (จีรีซาน) บทบาทหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในอุทยานแห่งชาติจีรีซานสาขาแฮดง เริ่มตั้งแต่ ซอยีคัง (จอนจีฮยอน) ที่เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ฝีมือฉกาจ และ เจ้าหน้าที่น้องใหม่ คังฮยอนโจ (จูจีฮุน)  หัวหน้าสาขาแฮดง โจแดจิน (ซองดงอิล), เจ้าหน้าที่ จองกูยอง (โอซองแจ), เจ้าหน้าที่ประสานงาน ลียังซอน (จูมินกยอง), เจ้าหน้าที่น้องใหม่ อีดาวอน (โกมินชี) และหัวหน้าทีมที่ประจำบนยอดเขาจีรี พัคอิลแฮ (โจฮันชอล) เป็นหัวหน้าทีมประจำจุดตรวจบีดัม เชลเตอร์ ซึ่งทั้งหมดจะร่วมกันดูแลความปลอดภัยของบนภูเขาจีรี  และทุกคนก็มีหน้าที่รับผิดชอบช่วยกันในการดำเนินการค้นหาและกู้ภัย ผู้ชมสามารถติดตามชมตอนใหม่ของ Jirisan (จีรีซาน) ได้ทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ดูฟรีซับไทย พร้อมกันกับเกาหลี บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ในซีรีส์ ซอยีคัง และ คังฮยอนโจ เป็นคู่หูที่ร่วมปฏิบัติภารกิจต่างๆบนภูเขา จนเป็นความผูกพัน และขณะเดียวกัน ซอยีคัง จองกูยอง และพัคอิลแฮ ก็เป็นกลุ่มทีมคู่หูคู่กัดอยู่เสมอ แต่พวกเขาก็เอาจริงเอาจังและทุ่มเทเต็มที่ในการค้นหาช่วยเหลือผู้หลงหาย และแรนเจอร์สาวน้อยน้องใหม่  อีดาวอน เป็นเจ้าหน้าที่ที่ยังขาดประสบการณ์มากที่สุดในทีม ก็นับถือ ซอยีคัง เป็นรู่นพี่ที่น่าเคารพและเป็นเหมือนไอดอลเธอ

ที่สำนักงานอุทยานแห่งชาติฯสาขาแฮดง จองกูยอง และ ลียังซอน ก็เป็นอีกคู่ที่ต้องจับตาอีกคู่ลียังซอน เป็นเจ้าหน้าที่ที่อาจจะไม่ทะมัดทะแมง  แข็งแรงพอในการร่วมทีมการค้นหาและกู้ภัย แต่เธอก็เป็นหัวใจหลักในการประสานงานของทีม ความรู้สึกและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะพัฒนาและคืบหน้าหรือไม่อย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

‘คุณยายแห่งชาติ’ ของเกาหลี คิมยองอ๊ก มาร่วมรับบทเป็น อีมุนอ๊ก คุณยายของ ซอยีคัง เธอเปิดร้านอาหารในหมู่บ้านแฮดง ใกล้กับภูเขาจีรี ซึ่งเมื่อ 20 ปีก่อน คุณยายสูญเสียลูกชายและสะใภ้ ทำให้ต้องเลี้ยงดูซอยีคัง หลานสาวเพียงลำพัง ความรักและความผูกพัน ระหว่างยายหลานที่แสนอบอุ่นเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่ควรพลาด

ที่สาขาแฮดงเองก็เป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานใหญ่จอนบุก โดยมี คิมคเยฮี (จูจินโม) เป็นผู้กำกับใหญ่และมีนักวิจัยประจำศูนย์ฟื้นฟูพันธุ์สัตว์  ดร.ยุน ซูจิน (คิมกุกฮี) รวมถึงนักวิจัยวัฒนธรรมทางประวัติศาสตร์ คิมโซล (อีกาซุบ) นอกจากนี้ในเรื่องยังมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ คิมอึงซุน (จุนซอกโฮ) และ เจ้าหน้าที่ตำรวจมือใหม่ พัค (ฮันดงโฮ) ที่ประจำการอยู่ที่สถานีตำรวจแฮดง ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ จะปฏิบติภารกิจร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่อุทยานฯ รวมถึงการไขปริศนาอื่นๆในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand