“นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” เฮียตุลา ผู้น่าสงสาร ใน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”

Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ทางช่อง 3 ซีรีส์สนุกอารมณ์ดีมีครบรสทั้งตลก ขำ สุข ซึ้ง ดราม่า และแอบมีรักสามเส้าเคล้าน้ำตาด้วย ระหว่าง พลอยไพลิน นางเอสายน่ารักของเราที่เนื้อหอมมีแต่คนมาชอบ โดยเฉพาะรุ่นพี่อย่างนายตุลา หรือ ตุล ของเพื่อน ๆ แต่เป็น เฮีย ของพลอยไพลิน

แต่ทำไมผู้ชายดี ๆ ที่มักจะทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ รอบตัว ดีอยู่เสมออย่างนายตุลาจะต้องมาอกหักเสียใจถึงขนาดมีน้ำตากับเขาด้วย เล่นเอาสาว ๆ และแฟนซีรีส์ ต่างออกปากว่าสงสารนายตุลาเหลือเกิน ทางด้านนักแสดงที่รับบทตุลา “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” ผู้ชายทันสมัยมาดเซอร์ มีผลงานการแสดงหลายอย่างทั้ง ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สั้น ภาพยนตร์โฆษณา มิวสิควีดีโอ ละครเวที และล่าสุดซีรีส์ “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” แถมยังเป็นหนุ่มหล่อที่ใช้ชีวิตอยู่ประเทศออสเตรเลียจนจบมหาวิทยาลัยและมาต่อที่สถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ เอกสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระและเป็นดีเจสังกัด อีดีเอส เอฟวิเดย์ สเตชัน เมื่อการแสดงเป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับแฟนละคร “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” ได้พูดถึง ตุลา ผู้ชายน่าสงสารให้ฟังว่า

“ผมรับบทตุลาหรือที่เพื่อน ๆ ในเรื่องจะเรียกตุล มีพลอยไพลิน (ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์) เท่านั้นที่เรียกว่าเฮีย อันที่จริงตุลามีหลายเลเยอร์ครับ มีด้านที่อยากแสดงออกและมีจุดประสงค์หลัก ๆ คือต้องการให้สถานการณ์ดีอยู่เสมอ ก็คงจะเห็นแล้วว่าตุลามีความรู้สึกที่ดีต่อพลอยไพลินที่ชัดเจนมาก ตุลารู้ว่าพลอยไพลินชอบกวินทร์ และกวินทร์ก็ชอบพลอยไพลิน ผมว่าความลำบากใจตรงนี้เลยที่ทำให้น่าสงสาร เพราะผลกระทบที่เกิดขึ้นคือ เฮ้ยย!!เราจะดื้อไปต่อหรือว่าเราจะยอมแพ้ให้กับความพิเศษระหว่างพลอยไพลินกับกวินทร์ดีนะ ซึ่งในความคิดความรู้สึกตรงนี้มันจะยากมาก บางคำพูดหรือบางความต้องการของตัวละครผู้กำกับก็ให้อิสระ ให้เราปกป้องตัวละครตามที่เราคิดได้เอง ความรู้สึกสีหน้าอารมณ์ก็เลยออกมาตามที่ได้เห็นครับ ขอบคุณมาก ๆ ที่สงสารตุลา ตุลาเป็นผู้ชายที่ดีจริง ๆ ครับ”

“นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” สื่ออารมรณ์ออกมาได้เข้าถึงตัวละคร ส่งพลังทางสายตาและท่าทางให้รู้ถึงความผิดหวังเสียใจได้ดีจนทำให้แฟน ๆ ซีรีส์สงสารและรักในตัวละครตัวนี้ ซึ่งทางผู้กำกับทั้ง 2 คน “เสือ ยรรยง คุรุอังกูร” ยังเอ่ยปากว่า “ตัวละครของตุลา มีปมที่ลึกที่สุด นัทเค้าก็พยายามทะลุกำแพงแสดงออกมาเพื่อถ่ายทอดให้ออกมาเป็นตุลาในรูปแบบของเขา นัทพยายามไต่ระดับการแสดงของตัวเองออกไป ตีความที่ลึกขึ้นเล่นแล้วมีความรู้สึกที่ลึกซึ้งครับ”

และ “ดรีม ฐานิกา เจนเจษฎา” กล่าวเสริมว่า “พี่นัทจะมีการพูด Improvise และ Input อยู่ตลอดเวลาและก็อยากทำความเข้าใจในส่วนลึกของคาเรคเตอร์นั้นจริง ๆ ดรีมสนุกกับการที่ได้กำกับพี่นัทและได้แชร์ไอเดียร่วมกัน เราจะมานั่งคุยกันว่าทำไมถึงเศร้า เศร้าเพราะอะไร ตุลาต้องการอะไร มันมากกว่าความรู้สึกที่มี พี่นัทถ่ายทอดออกมาได้ดีค่ะ”

 ส่งกำลังใจช่วย นายตุลา ผู้ชายหลายเลเยอร์ที่พร้อมจะทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น ใน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” นอกจากความเป็นพนักงานในนิตยสารแฟชั่น Fiesta แล้ว นายตุลาจะมีอะไรให้น่าทึ่งอีกบ้าง ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33