ยืนหนึ่งความปัง! ช่อง 3 กวาด 5 รางวัลงาน “KAZZ Awards 2024”

ยืนหนึ่งเรื่องความปัง! สำหรับช่อง 3 ในปีนี้ ที่ล่าสุดยกทัพเหล่าผู้จัดฯ นักแสดง เข้าร่วมงาน “KAZZ Awards 2024” ฉลองครบรอบ 18 ปี ของ KAZZ Magazine ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่มอบให้คนในแวดวงบันเทิง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาให้ผู้ชมได้รับชมต่อไป งานนี้ช่อง 3 กวาดไปถึง 5 รางวัล การันตีความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

เริ่มความปังกันที่การคว้ารางวัล “Creative Media Award” ของ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละครซึ่งสรรสร้างละครมามากมาย รวมถึงละครข้ามภพอิงประวัติศาสตร์อย่างบุพเพสันนิวาส และพรหมลิขิต เป็นปรากฏการณ์ที่ปลุกกระแสนิยมให้กับคนไทยอย่างมากทั้งเรื่องประวัติศาสตร์ การท่องเที่ยว การแต่งกาย ฯลฯ เรียกได้ว่า ออเจ้าฟีเวอร์กันทั้งประเทศ ต่อเนื่องความปังกับรางวัล “Hottest Film Award” ซึ่งในครั้งนี้ภาพยนตร์สุดสะพรึงที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงอย่าง “ธี่หยด” ได้คว้ารางวัลนี้ไปครอง โดยมีเหล่านักแสดงนำ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” , “เดนิส เจลีลชา” , “มิ้ม รัตนวดี” และ “นีน่า ณัฐชา” เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

สำหรับรางวัล “Shining Star of The Year ฝ่ายหญิง” ได้แก่นางเอกสาวและอินฟลูเอนเซอร์-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ส่วนรางวัล “Shining Star of The Year ฝ่ายชาย” ตกเป็นของหนุ่มสุดฮอต “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ที่คว้ารางวัล “หนุ่มปังแห่งปี” ไปครอง

ขอแสดงความยินดีกับทีมนักแสดง ผู้จัดละครฯ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามและให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ช่อง 3 จะมุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์ผลงาน ส่งมอบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสุขแก่แฟน ๆ ช่อง 3 ตลอดไป