“เด่นคุณ งามเนตร” ฟาดเคราะห์ผิดคิวบู๊กลางกอง อ้อนแฟนคลับฝากดูละคร “สัญญารัก สัญญาณลวง”

เรียกว่าเจ็บก่อนดัง สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามใหญ่ “เด่นคุณ งามเนตร” เพราะละครเรื่องล่าสุด “สัญญารัก สัญญาณลวง” (The Promise) ของ ผู้จัด “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” ค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง เตรียมลงจอตอนแรก ศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33   แต่ก็มีภาพเจ้าตัวขณะที่นั่งอยู่บนรถเข็นโดยผู้จัดการส่วนตัว ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมเผยว่า เด่นคุณ ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำละคร และเป็นการถ่ายทำซีนบู๊ ซึ่งทางกองถ่ายมีการเซฟตี้อย่างดีแล้ว หลังจากที่เอกซเรย์แล้วพบว่า เอ็นข้อเท้าซ้ายฉีกขาด จึงให้ใส่เฝือกอ่อนไว้ 1 อาทิตย์ ก็ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ

โดย “เด่นคุณ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “ตอนนี้มีอาการบวมเริ่มช้ำมาที่หน้าแข่ง การเคลื่อนไหวก็ใช้ขาขวาครับ มีอาการเมื่อยขาขวาบ้าง ซึ่งพอไม่ไหวก็ต้องนั่งพัก สุดยอดมากครับครั้งนี้ อาการผมยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าต้องดูอาการหนึ่งอาทิตย์ว่าเป็นยังไง ผมสัญญาว่าจะดูแลตัวให้ดีที่สุด แล้วกลับมาทำงานให้เร็วที่สุดครับ ใครที่คิดถึงและเป็นห่วงก็ดูละครเรื่อง สัญญารักสัญญาณลวง ไปก่อนนะครับ ออกอากาศตอนแรกศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ส่งกำลังให้พระเอกหนุ่มกล้ามใหญ่ “เด่นคุณ งามเนตร” ในละคร สัญญารัก สัญญาณลวง” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33  (ตอนแรก ศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้)