Oui BuddhaBless เปิดตัวศิลปินใหม่จากค่าย PROMBUAK สานฝันให้ RACHAKOOB กับซิงเกิลแรก “วันที่เราได้เจอกัน”

ติ๊ก เด็กชายภูมิรพี ศรีขาว หรือ RACHAKOOB เด็กชายที่เติบโตมาในพื้นที่สีเทา แต่เขายังเลือกเดินทางตามหาความฝันพร้อมทั้งหอบหิ้วนำสิ่งที่รักอย่าง ดนตรีแร็ป เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา เขาได้รับโอกาสจากมูลนิธิสติ (SATI) ที่ได้ให้ความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ทำให้เขาพบกับ  Oui BuddhaBless    ผู้ที่เข้ามาเติมเต็มความฝันกับการสอนแต่งเพลงแร็ป พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านดนตรี จนกระทั่งเห็นความสามารถในตัวของเขา RACHAKOOB จึงได้รับเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้าน PROMBUAK

วันที่เราได้เจอกัน (someday) เป็นเพลงที่ติ๊กแต่งขึ้นมาให้พ่อ ซึ่งเสียไปเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว หลังจากที่พ่อเสียไปมีเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีทั้งเรื่องดีเเละเรื่องไม่ดี ที่อยากจะเล่าทั้งหมดให้พ่อฟังผ่านเพลงนี้ ถ้าหากว่าวันหนึ่งเราได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้งหนึ่ง และติ๊กยังได้กล่าวไว้อีกว่า “ความฝันของผมคืออยากให้แม่และครอบครัวอยู่สบาย และผมคิดว่าผมจะเอาดนตรีมาเลี้ยงครอบครัวให้สบายขึ้น”

 

สามารถติดตามฟัง วันที่เราได้เจอกัน (someday) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ Rachakoob/Instagram : PROM+ / Rachakoob_tik Youtube : PROMBUAK