อีกหนึ่งน้ำใจที่มอบให้… TNN ช่อง 16 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 14 ผนึกพันธมิตร และทีมข่าว ร่วมกับโครงการครัวปันอิ่มฯ ส่งต่อความห่วงใยแก่ประชาชนผู้ประสบภัยโควิด -19 ในชุมชนเขตบางซื่อ

เดินหน้าอีกหนึ่งภารกิจเพื่อความดี TNN ฉลองก้าวสู่ปีที่ 14 ผนึกกำลังพันธมิตร ร่วมเคียงคู่สู้โควิด จัดสิ่งของที่จำเป็นต่อการยังชีพ เพื่อให้ความช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยมีนายชื่นชอบ คงอุดม (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษามูลนิธิเตาปูน พร้อมด้วย นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหาร สายมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยนิวส์ เน็ตเวิร์ค จำกัด (TNN ช่อง 16) (ที่ 3 จากขวา) นำทีมผู้ประกาศข่าว นางสาวกมลพร  วรกุล นายปิยลักษณ์ รักประทานพร นายชวัลน์ จันทร์ทรัพย์ และนางสาวรวิฌา ทังสุบุตร พร้อมคณะจิตอาสาทีมข่าว ร่วมกันมอบหน้ากากอนามัยกว่า 12,000 ชิ้น จาก บริษัท ทรู จีเอส จำกัด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน), น้ำดื่มกว่า 3,000 ขวด จาก กรมทรัพยากรน้ำบาดาล, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด, ธนาคารออมสิน, บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด, บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด, ข้าวสาร 250 ถุง จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด, ไข่ไก่ 5,000 ฟอง และน้ำดื่มวิตามินซี-วิท จำนวน 510 ขวด  จากกระทรวงแรงงาน,ขนมปังเลอแปง จำนวน 500 ชิ้น จาก บริษัท

ซีพีแรม จำกัด ตลอดจนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และอาหารกระป๋อง จากบริษัท บ้านปู จำกัด, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รวมถึงสิ่งของจำเป็นแก่พี่น้องประชาชนในชุมชนต่างๆ ของพื้นที่เขตบางซื่อ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดส่งมอบอาหารของโครงการครัวปันอิ่ม ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 ภายใต้การดูแลของกลุ่มทรู โดย TNN และมูลนิธิเตาปูน ซึ่งเป็นพันธมิตรในโครงการ ได้ร่วมกันส่งมอบอาหารปรุงสุกสดใหม่จากซีพีเอฟและร้านอาหารรายย่อยในชุมชนใกล้เคียง วันละ 1,000 กล่อง และหน้ากากอนามัยซีพี กระจายสู่ชุมชนต่างๆในพื้นที่เขตบางซื่ออย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรองความเสี่ยงในการติดเชื้อเป็นอย่างดี และปฏิบัติตามกฎเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัดตลอดเวลาที่ดำเนินกิจกรรม ซึ่งสถานีโทรทัศน์ TNN ช่อง 16 หวังว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลายอย่างรวดเร็ว และขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน