Siam Discovery ร่วมมือกับ True 5G มอบประสบการณ์สนุกผ่านแอปสุดอัจฉริยะ True 5G AR เติมเต็มการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม(Siam Discovery The Exploratorium) เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัยมอบประสบการณ์พิเศษในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในแบบเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ให้ทุกคนได้ออกแบบประสบการณ์แห่งความสุขบนช่วงเวลาพิเศษในแบบของตัวเองผ่านการร่วมมือสรรสร้างจากองค์กรชั้นนำที่พร้อมเติมเต็มทุกโมเม้นท์แห่งความสุขและการสังสรรค์ภายใต้คอนเซปต์Siam Discovery The Moment of Joy Celebration 2021”

เติมเต็มสุดยอดประสบการณ์การสร้าง Moment of Joy ในแบบคนล้ำสมัยของสยามดิสคัฟเวอรี่ด้วยความร่วมมือจาก True5G พบกับบรรยากาศการตกแต่งในสยามดิสคัฟเวอรี่ในคอนเซปต์ X’ Mas Around the World ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 5 แลนด์มาร์กของ 5 สุดยอดเมืองของโลกที่ผู้คนนิยมไปเฉลิมฉลองช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่โดยถูกยกมาไว้บนทุกจุดสำคัญในสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้แก่ ตู้โทรศัพท์สีแดงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษที่ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G, แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ชั้น 1, แมวกวักนำโชค Maneki Neko จากประเทศญี่ปุ่นที่ LOFT ชั้น 2, หมู่บ้านซานตาคลอสและแสงเหนือของประเทศฟินแลนด์ที่ชั้น 2 และทุ่งดอกทิวลิปจากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ Ecotopia ชั้น 3 พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่ทุกคนสามารถช่วยเพิ่มบรรยากาศของแต่ละประเทศให้สวยงามยิ่งขึ้นได้ รวมถึงอีก 3 จุดตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ The Moment of Joy ได้แก่ ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกที่สร้างจากกระป๋องรีไซเคิลกว่า 10,000 กระป๋อง, จุดตกแต่งบริเวณชั้น G และจุดตกแต่งบริเวณชั้น 1 เปิดโลกความสุขสุดล้ำครั้งแรกกับเทคโนโลยี AR จาก True 5G ที่ให้ลูกค้าทรู รวมถึงลูกค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ถ่ายภาพตัวเองกับเมืองในฝันแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส โดยสามารถเลือกร่วมเฟรมสัมผัสใกล้ชิดเสมือนจริงกับ 3 พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตจาก True 5G ทั้ง ไบร์ท วชิรวิชญ์, เฌอปราง อารีกุลย์ และไอซ์ พาริส ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสุดอัจฉริยะ True 5G AR ก็พร้อมเติมเต็ม Moment of Joy ในแบบคนสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่สามารถออกแบบทุกรายละเอียดเองได้ด้วย AR Filter ของทั้ง 5 เมืองใหญ่และ 1 ฟิลเตอร์พิเศษ ให้เลือกถ่ายประกอบกับการตกแต่งบนสถานที่จริงที่กระจายอยู่ในทุกจุดสำคัญ เสริมให้บรรยากาศแห่งความสุขจากมุมโลกที่แตกต่างตลบอบอวลอย่างมีสไตล์ไปทั่วสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมสำหรับการถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำส่งท้ายปีหรืออวดกลุ่มเพื่อนในโซเชียลมีเดียได้เต็มที่ และความพิเศษคือเมื่อใช้แอปพลิเคชันสุดอัจฉริยะ True 5G  AR ถ่ายโมเม้นท์ดีๆ ด้วยการเลือกธีม คริสมาสต์ที่คุณชื่นชอบ ถ่ายภาพคู่กับ X’Mas Around the World จุดใดก็ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #XmasAroundTheWorld #comeTRUEwithTRUEG #SiamDiscovery #LoftBangkok แล้วแคปเจอร์หน้าจอ ส่งอินบ็อกซ์มาที่ Facebook: True Together เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุ้นรับ Gift Voucher จากร้าน Loft  จำนวน 40 รางวัลๆ ละ 500 บาท รวมมูลค่า 20,000 บาท

สัมผัสบรรยากาศแห่ง The Moment of Joy Celebration 2021 ด้วยประสบการณ์สุดล้ำจาก True 5G แล้วมีความสุขไปด้วยกันกับช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างคนมีสไตล์ที่สามารถออกแบบทุก
โมเม้นท์สำคัญเองได้ในทุกจุดพร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับ Gift Voucher จาก Loft ได้ตั้งแต่ 12 – 31 ธันวาคม 2563 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook: siamdiscovery/ Instagram: @siamdiscovery และ Facebook: True Together