แฟนคลับสุดฟินร่วมชมฉากอวสาน “แอบหลงรักฯ” พร้อม “บิลลี่-เซ้ง-เฮง-เซอร์ไพรส์”

ปิดฉากความสนุกไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง 3 HD แต่งานนี้ “ไอดอล แฟคทอรี” ไม่ยอมให้จบง่าย ๆ ชวนแฟนคลับร่วมชมฉากจบเวอร์ชั่นอันคัทในงาน “แอบหลงรัก The Final EP”ไปเมื่อวันก่อน ที่เมเจอร์ รัชโยธิน
เริ่มงานด้วยการฉาย “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ตอนอวสานแบบเวอร์ชั่นอันคัท กว่าจะผ่านแต่ละฉากแต่ละซีนไปได้ทำเอาแฟนคลับจิกเบาะแล้วจิกเบาะอีก หลังซีรีส์จบลงเหล่านักแสดงนำของเรื่องได้แก่ บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน,เซอไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ พร้อมผู้จัดหน้าหล่อ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ก็ขึ้นเวทีทักทายแฟน ๆ จากนั้นทีมนักแสดงนำเปิดมินิคอนเสิร์ตด้วยเพลงประกอบซีรีส์ “แอบหลงรัก” แฟนคลับพร้อมใจร้องตามสนั่นโรงภาพยนตร์ ขณะที่ บิลลี่-ภัทรชนน ขอฉายเดี่ยวกับเพลงซึ้ง ๆ อย่าง “ดั่งดาว” ด้าน เซ้ง-วิชัย ก็ไม่ยอมน้อยหน้าโชว์เสียงหวาน ๆ กับเพลง “ดั่งฝัน” งานนี้ทำเอาคนฟังเคลิ้มกันเลยทีเดียว ก่อนจะจบช่วงมินิคอนเสิร์ตโดยนักร้องสาวเสียงทรงพลัง พรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน ที่มาขับร้องเพลง “You’re The Magic In My Life”
จากนั้น คุณคเชนทร์ สดโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ ไอดอลแฟคทอรี่ เผยเซอร์ไพรส์พิเศษ “Idol Factory Line Up 2022” (ไอดอล แฟคทอรี ไลน์ อัพ 2022) ร่วมพูดคุยถึงผลงานของ ไอดอล แฟคทอรี ที่แฟน ๆ จะได้เห็นในปี 2022 ที่อัดแน่นไปด้วยคอนเท้นต์ต่างๆมากมาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรม “แฟน ไซน์” และ “ไฮทัช” กับนักแสดงนำจาก “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งในงานนี้ ทั้งผู้จัดและทีมงานได้กล่าวขอบคุณแฟนๆอีกครั้งที่สนับสนุน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” ตลอดมา จนทำให้กระแสดีมากๆนักแสดงทุกคนเป็นที่รู้จัก และมีกำลังใจ จนน้ำตาซึมกันทั้งงาน
บิลลี่ และ เซ้ง เผยว่า “ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับ ที่ติดตามผลงานของพวกเราในแอบหลงรักเดอะซีรีส์มาตลอด ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่มีวันนี้ ขอบคุณพี่เซ้นต์ พี่เชน ที่ให้โอกาสเรา 2 คน และทุกๆตัวละคร ผมรักทุกตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้เรา 2 คนเติบโตขึ้นมาในอีกขั้นนึง มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นซึ่งต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่สนับสนุนเรา แล้วงานวันนี้ก็แฟน ๆ มากันเยอะมาก เต็มทุกที่นั่งเลยได้ดูซีรีส์พร้อมกับทุกคนคือฟินมาก เขินมากครับ เราก็จัดโชว์พิเศษให้แบบเต็มที่ มีแถลงไลน์อัพในปี 2023 ด้วยแน่นมากรอติดตามเลยครับ จากนี้ถึงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว ก็ยังไปดูย้อนหลังเวอร์ชั่นอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL ได้อีกนะครับ และฝากผลงานในปีนี้ของ ไอดอล แฟคทอรี และของเรา 2 คนด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”