“หลุยส์” ส่งอารมณ์ผ่านเพลง “ท้องฟ้ากับแสงดาว (Star & Sky)” แทนใจคนรอเจอรักที่ดี สุดปลื้ม กระแสแรงพุ่งทะลุล้านวิว!!!

ได้รับกระแสตอบรับดีและโดนใจคนฟังกันแบบสุดๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ” กับเพลง “ท้องฟ้ากับแสงดาว (Star & Sky)” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนมีความหวังในความรัก ที่เชื่อว่าวันหนึ่งจะมีความรักที่ดีรออยู่ ประกอบซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” และ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” จาก GMMTV” ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวีดิโอ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเพลงนี้ได้คนดนตรีคุณภาพ บอย-สมภพ โภคพูล” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และแต่งเนื้อร้องทำนองให้ได้ฟินกันสุดๆ อีกด้วย

“หลุยส์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘ท้องฟ้ากับแสงดาว (Star & Sky)’ และเป็นเพลงที่ผมชอบมากๆ ตั้งแต่ฟังเดโม่ด้วยครับ ซึ่งเพลงนี้ได้ ‘พี่บอย’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เป็นเพลง Pop ช้าๆ ฟังสบายๆ และมีความเป็นเอกลักษณ์ของคำ เมโลดี้ ใส่ลงไปในเพลง ซึ่งเพลงนี้ถือว่าร้องยากมากๆ ครับ เพราะผมไม่ค่อยได้ร้องเพลงสไตล์นี้ ตอนที่ผมฟังเดโม่ก็มีความกังวลว่าเราจะร้องคีย์นี้ได้หรือเปล่า เพราะเป็นเร้นจ์เสียงที่กว้างมาก ท่อนสูงก็สูงมากด้วย และแม้ว่าผมจะไปซ้อมร้องมาก่อน แต่พอเข้าห้องอัดก็ยังรู้สึกว่าร้องยากกว่าที่คิดไว้เยอะมาก เลยใช้เวลาอัดนานที่สุด เพราะการถ่ายทอดอารมณ์แต่ละท่อนอารมณ์ค่อนข้างยาก แต่ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่สุดๆ ครับ โดยเนื้อหาเพลงจะเป็นการเล่าถึงความรักที่เรายังมีความหวังอยู่แม้ว่าบางครั้งที่เราผ่านมาจะเจ็บปวดบ้าง อาจจะไม่สมหวังกับความรักบ้าง แต่ก็ยังเชื่อว่าวันหนึ่งจะมีความรักที่ดีรอเราอยู่ ส่วนการถ่ายเอ็มวีก็สนุกมากๆ ครับ เพราะมีไปถ่ายทำถึง 2 โลเคชั่น คือไปถ่ายบนดอยที่จังหวัดเชียงใหม่ และที่ทะเล แถวพัทยา สัตหีบ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมวิวสวยๆ และผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดีมากๆ ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงออกมา ก็มีคนรอฟังเพลงนี้เยอะ พอเพลงปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด จนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเร็วมากๆ และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘ท้องฟ้ากับแสงดาว (Star & Sky)’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ท้องฟ้ากับแสงดาว (Star & Sky)” จากเสียงร้องของ “หลุยส์-ธณวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และติดตามชมซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV