โรลเลอร์ โคสเตอร์ แครกเกอร์ ลุยตลาดคนใส่ใจสุขภาพ ออกแครกเกอร์มันฝรั่งแบบใหม่ รูปสามเหลี่ยม ไขมันน้อย อร่อยเข้มเต็มรสชีส และรสสาหร่าย

โรลเลอร์ โคสเตอร์ ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ส่งน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ แครกเกอร์” มันฝรั่งอบกรอบรูปสามเหลี่ยม ขนาดพอดีคำ มีไขมันน้อยกว่าแครกเกอร์สูตรปกติถึง 25% มาพร้อมกับ 2 รสชาติสุดฮิตอย่าง รสชีส และรสสาหร่าย ให้คุณได้มีช่วงเวลาแห่งความสนุก สัมผัสความอร่อยได้หลากหลาย อร่อยได้ไม่มีหยุด

โรลเลอร์ โคสเตอร์ แครกเกอร์ มันฝรั่งอบกรอบรูปสามเหลี่ยม รสชีส และรสสาหร่าย

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เผยว่า “การเปิดตัว โรลเลอร์ โคสเตอร์ แครกเกอร์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มบิสกิตแครกเกอร์ ภายใต้แบรนด์โรลเลอร์ โคสเตอร์ โดยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงานที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอ็กทีฟ ไม่หยุดนิ่ง ชอบทำกิจกรรม และรักสุขภาพ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ไขมันน้อย อร่อยได้ไม่หยุด” ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จุดเด่นอยู่ที่การเป็นแครกเกอร์จากมันฝรั่งแท้ รูปสามเหลี่ยมขนาดชิ้นพอดีคำ ผ่านการอบ ไม่ทอด จึงทำให้เป็นขนมที่มีไขมันน้อย ตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจในสุขภาพ ด้วยแผ่นที่บางกรอบ ให้อารมณ์เหมือนรับประทานของทานเล่น ที่มีความอร่อยเพลิดเพลิน แม้จะมีไขมันน้อย แต่ยังคงความอร่อยเข้มข้นเต็มรสชาติ โดยบุกตลาดด้วย 2 รสชาติยอดนิยมอย่างรสชีสและรสสาหร่าย ในรูปแบบซองที่สะดวกพกพาง่าย เราเชื่อมั่นว่าความหลากหลายของกลุ่มผลิตภัณฑ์โรลเลอร์ โคสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นโรลเลอร์ โคสเตอร์ มันฝรั่งทอดรูปวง, โรลเลอร์ โคสเตอร์ มินิ, และโรลเลอร์ โคสเตอร์ จัมโบ้ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะช่วยยกระดับความสำเร็จของแบรนด์โรลเลอร์ โคสเตอร์ ในประเทศไทย อีกทั้งยังช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดแครกเกอร์มันฝรั่งอบกรอบโดยรวมอีกด้วย”

ภาพเบื้องหลังกิจกรรม Health Me Heart

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทายใจ Health Me Heart ที่คว้าตัวกลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ตัวแทนวัยรุ่นสุดแอ็กทีฟมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักกับแครเกอร์ มันฝรั่งอบกรอบรูปสามเหลี่ยมอย่าง “โรลเลอร์ โคสเตอร์ แครกเกอร์” มากยิ่งกว่าเดิม

โรลเลอร์ โคสเตอร์ แครกเกอร์ รสชีส และรสสาหร่าย พร้อมเสิรฟ์ความอร่อยลงตัว ในแบบไขมันน้อย อร่อยได้ไม่หยุด ด้วยมันฝรั่งแท้คุณภาพชั้นเลิศ พอดีคำ ให้คุณเคี้ยวเพลินทุกเวลา วางจำหน่ายในขนาด 50 กรัม ราคา 20 บาท เฉพาะที่ 7-Eleven ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์โรลเลอร์ โคสเตอร์ได้ทาง Facebook fan page: www.facebook.com/RollerCoasterThailand และ Line Official Account: Roller Coaster TH: https://page.line.me/rollercoasterth