สมศักดิ์ศรี ‘Friend of Gucci’ ชายคนแรกของไทย”กลัฟ-คณาวุฒิ” หล่อเกินต้านร่วมงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่เกาหลีใต้

โย่ว! และนี้คือความปังของ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ต้องบอกว่าปีนี้อะไรก็ต้านไม่อยู่แล้ว !! โดยล่าสุดในฐานะ Friend of Gucci’ ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย หนุ่มกลัฟได้มีโอกาสเดินทางร่วมชมแฟชั่นโชว์ ในงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่ถูกจัดขึ้นใน ‘Gyeongbokgung Palace’ หรือ ‘พระราชวังพระราชวังเคียงบก’ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเพียงแค่วันที่หนุ่มกลัฟเดินทางไปนั้นแฮชแทคส่งกำลังใจให้เจ้าตัวจาก พี่ ๆ ลูกบอลฯ กับ #GUCCIXGULFtoSeoul ก็ได้พุ่งทะยานคิดเทรนด์อันดับ 1 ไปถึง 4 ประเทศ อาทิ ไทย เวียดนาม มาเลยเซีย และอินโดนีเซีย อีกด้วย

สำหรับงานนี้ ทางด้าน Friend of Gucci หนุ่มกลัฟของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังมาในลุคสุดคูล สปอร์ตบอย โดยสวมบอมเบอร์แจ็กเกตคู่กับกางเกง กระเป๋าหนังสีดำไอคอนิก พร้อมรองเท้าบู๊ตลายโมโนแกรมคลาสสิก เรียกได้ว่า Total Look นี้ของหนุ่มกลัฟ เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพ ที่พร้อมใจกันกดรัวชัตเตอร์ ให้กับความปังของคณาวุฒิ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังนั่งฟร้อนต์โรวชมโชว์ Gucci คอลเล็กชั่น Cruise 2024 ซึ่งภายในงานยังได้มีการทักทายพูดคุยกับ CEO of Gucci  Mr. Marco Bizzarri โดยหนุ่มกลัฟกล่าวความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์และเป็นตัวแทนคนไทยที่ได้รับเกียรติเชิญมาร่วมงานสำคัญของแบรนด์ในวันนี้ ส่วนทางแบรนด์ได้กล่าวขอบคุณหนุ่มกลัฟในฐานะ  ‘Friend of Gucci’ ถึงการให้เกียรติมาร่วมงานและเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคได้แตกต่าง น่าจับตามอง เข้ากับอินเนอร์ของตัวเองมาก ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไปไม่น้อย ทั้งนี้ยังได้ร่วมถ่ายภาพกระทบไหล่บุคคลสำคัญในงาน อาทิ เหล่านักแสดง-ศิลปิน แถวหน้าของเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น IU , Hanni NewJeans , Shin Min Ah , สองหนุ่ม Younghoon , Juyeon จากวงบอยแบนด์ THE BOYZ และ อีจองแจ จาก Squid Game