TAEE ศิลปินน้องใหม่จากค่าย PROMBUAK ส่งซิงเกิลแรกพกพาความทะเล้น “เพื่อนกันมันส์ดี”

TAEE (ณัฐนัย ไทรทองผาติกุล) ศิลปินใหม่จากค่าย PROMBUAK หนุ่มน้อยผู้ซึ่งพกความทะเล้น พูดน้อย แต่มีความน่ารักเฉพาะตัวมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน TAEE เลือกนำเสนอความเป็นตัวตนผ่านแนวเพลง HipHop POP, POP TRAP ในสไตล์ที่เขาชอบ บวกกับคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนกับการเต้น (Dance) + (LifeStyle) จึงทำให้ TAEE เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าติดตาม และเขาพร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลแรกให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

“เพื่อนกันมันส์ดี” (FWB) เพลงนี้เป็นเพลงที่เขียนขึ้นมาโดย โจ ทศกัณฐ์ เล่าว่า เริ่มจากที่พูดคุยกับ TAEE ในช่วงแรกที่เข้ามาอยู่ในค่าย PROMBUAK ซึ่งตัว TAEE นั้นเป็นวัยรุ่นที่ชอบใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ยังรักความสนุก มีสาวๆเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน โจ จึงได้ไอเดีย หยิกแกมหยอกเขียนเพลงนี้ขึ้นมาในเชิงเนื้อหาเพื่อนสาวที่กิ๊กกันโดยไม่ผูกมัด ซึ่ง TAEE ก็ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้น่ารัก น่าหยิก มีทั้งความทะเล้นรวมถึงท่าเต้นโดนๆ แม้ว่าจะเป็นซิงเกิลแรก แต่ TAEE ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว

สามารถติดตามฟัง “เพื่อนกันมันส์ดี” (FWB) และ MV ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ TAEE Nattanai/Instagram : PROM+ / taeentn Youtube : PROMBUAK TIKOK: taeentn