“โอม” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบท “ภัทร” หนุ่มทะเล้น ดีใจประกบคู่ “นนน” ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

กระแสแรงต่อเนื่อง เรียกว่าไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน”ดัดแปลงจากโครงเรื่อง “หลังม่าน” ของ Afterday , West  ผลิตโดย GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่ได้รับกระแสตอบรับและเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” ยิ้มแก้มปริ ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบ ในบทบาท “ภัทร” หนุ่มมาดทะเล้น ขี้เล่น ยียวนกวนประสาท และยังดีใจที่ได้มาประกบคู่กับ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยทุ่มเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวละครที่สมจริง

“โอม” เผยว่า “บทบาท ‘ภัทร’ ที่ได้รับเล่นในเรื่อง ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ผมชอบมากๆ ครับ และรู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นในบทบาทนี้ เพราะแอบมีความคล้ายตัวผมอยู่เหมือนกัน ที่จะมีความทะเล้น ขี้เล่น พูดจากวนนิดๆ ทำให้เหมือนเล่นเป็นตัวเอง แต่ก็เล่นยากพอสมควรเพราะต้องให้คนดูเชื่อว่าตัวแสดงภัทรไม่ใช่ตัวเรา และอินไปกับตัวแสดงให้มากที่สุดครับ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจทุ่มเทเล่นให้ดีที่สุด และได้มีการเข้าเวิร์คช้อปร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ทั้ง เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร รับบทเป็น ‘ภา’ น้องสาวผมในเรื่อง, พี่มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน รับบท ‘อิ้งค์’ เพื่อนที่มหาวิทยาลัย รวมถึง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รับบทเป็น ‘ปราณ’ คู่ปรับของผม ที่ได้มาเล่นคู่กันเป็นเรื่องแรก ถ่ายทอดเรื่องราวจากคนที่ไม่มีวันเป็น ‘เพื่อน’ กันได้…สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้ ‘แค่เพื่อน’ แต่ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้วเลยทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ และช่วยส่งอารมณ์กันในแต่ละซีนได้ดีมากๆ ด้วย แถมเคมีเพื่อนซี้ของเราทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีมากๆ ครับ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจสุดๆ เลยที่ได้มาเล่นกับ ‘นนน’ ในเรื่องนี้ และต้องขอขอบคุณ ‘พี่ออฟ’ ผู้กำกับฯ (นพณัช ชัยวิมล) ที่ช่วยแนะนำ และทำให้พวกเราไม่รู้สึกเกร็ง เล่นได้ไหลลื่น และเป็นตัวแสดงนั้นๆ ได้สมจริงครับ และขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบตัวแสดง ‘ภัทร’ แล้วคอยติดตามให้กำลังใจกันตั้งเริ่มออนแอร์จนถึงตอนนี้ด้วยนะครับ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยครับ รับรองว่าสนุกครบรส และจิ้นฟินจิกหมอนแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV