ฟินเบอร์แรง!!! “โอม-นนน-เลิฟ-มิ้ลค์-เดรก” จากซีรีส์ฮอตแห่งปี “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ส่งท้ายงาน “Bad Buddy ILLUMINATION” กับกิจกรรม “เปิดระเบียง Talk” สุดประทับใจ

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความฟินและความประทับใจขั้นสุด ส่งท้ายงาน Exhibition รูปแบบ Digital Art สุดล้ำ Bad Buddy ILLUMINATION” กับกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ “เปิดระเบียง Talk” ที่จัดเต็มแทนคำขอบคุณเหล่าแฟนคลับ สัมผัสโมเมนต์สุดประทับใจและร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความสนุกของซีรีส์กระแสปังแห่งปี “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก GMMTV” ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือก กับเหล่านักแสดงนำสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เดรก-สัตบุตร แลดิกี โดยมีแฟนๆ ผู้โชคดี จำนวน 50 ท่าน ที่ตามหาน้องเน่าลายพิเศษภายในงานเจอ และตั้งคำถามได้โดนใจที่สุด ณ House of Illumination ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central world

เริ่มสตาร์ทความประทับใจด้วยพิธีกรอารมณ์ดี “เลโอ โซสเซย์” เชิญคู่จิ้นคู่ฮิต “โอม-นนน” มาทักทายแฟนๆ บอกเล่าความรู้สึกและขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักให้อย่างท่วมท้น จนสร้างปรากฏการณ์ความฟินพลุแตกและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างถล่มทลาย จากนั้น “เลิฟ-มิ้ลค์-เดรก” ก็ขึ้นมาบนเวทีร่วมเปิดระเบียง Talk ด้วยกัน และแม้ว่าวันนี้ผู้กำกับฯ คนเก่ง “ออฟ-นพณัช ชัยวิมล” ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็ฝากประเด็นคำถามสุดจิ้นไว้ให้เหล่านักแสดงได้ตอบกันด้วย เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ มากๆ ไม่ว่าจะเป็น “อีกคู่ที่คนดูแอบลุ้น ‘ไว-กรณ์’ (เดรก สัตบุตร, จิมมี่ จิตรพล) ถ้าสมมุติว่าจะต้องลงเอยกัน เดรกคิดว่า คู่เราจะลงเอยเหมือนคู่ ของ ‘ภัทร-ปราณ’ (โอม,นนน) ไหม?” โดยเดรกตอบว่า “คิดว่าจะลงเอยด้วยการแต่งงานกันครับ” ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่น พร้อมฟินกันต่อกับคำถามถึงการแสดงฉากประทับใจที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน “ซีนจูบดาดฟ้า ทั้งโอมและนนนมีการส่งอารมณ์มากกว่าในบทที่ผู้กำกับบรีฟไว้อีกจริงไหม?” ซึ่ง โอม-นนน ตอบว่า “พวกเราได้รับบรีฟว่าเป็นจูบแรกของตัวแสดง ‘ภัทร-ปราณ’ ที่ไม่ได้ดราม่า แต่พวกเราบวกอารมณ์ส่วนตัวใส่ ดราม่าไปสุดเลย เพราะวันนั้นเป็นคิวสุดท้ายของการถ่ายทำด้วย และเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เป็นตัวแสดงที่ได้เล่นด้วยกัน จึงปลดปล่อยความรู้สึกของตัวแสดงออกไปทั้งหมดเลย ซึ่งเป็นการแสดงที่ธรรมชาติที่สุด” ต่อด้วยคำถามสุดฟินทะลุใจของ “เลิฟ-มิ้ลค์” กับคำถามที่ว่า “คู่ของ ‘เลิฟ-มิ้ลค์’ ถือเป็นคู่ยูริ (คู่หญิงหญิง) คู่แรกของ GMMTV เลย รู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้องมาเล่นคู่กัน?” โดย เลิฟ-มิ้ลค์ ตอบด้วยรอยยิ้ม “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นคู่กัน ถือเป็นบทใหม่ๆ ที่ท้าทายที่พวกเราได้มาลองเล่นค่ะ” และปิดท้ายด้วยคำถาม “ในกองซีรีส์เรื่องนี้ มักจะมีคำที่ได้ยินบ่อยๆ นั่นก็คือ ‘อย่าห้ามเด็กมันกำลังโต’ คำนี้หมายความว่าอย่างไร?” ซึ่ง โอม-นนน ตอบรับอย่างเขินๆ กับโมเมนต์น่ารักชวนเคลิ้มว่า “ในกองพวกผมสองคนจะชอบหอม ชอบกอดกัน และก็ชอบกอดพี่ออฟ ผู้กำกับฯ รวมถึงทีมงานด้วย พอเราชอบทำแบบนี้แล้วพี่ออฟเห็นก็จะบอกเหมือนแบบเต็มที่เลย ไม่ต้องไปห้ามเด็กมันกำลังโต ทำนองนี้ครับ” และต่อด้วยโมเมนต์พิเศษกับการสุ่ม 5 คำถามจากผู้เข้าร่วมงานให้นักแสดงนำทั้ง 5 คน “โอม-นนน-เลิฟ-มิ้ลค์-เดรก” ได้ตอบคำถามแฟนๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นเหล่าแฟนคลับยังจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “โอม” อายุครบ 22 ปี ซึ่งตรงกับวันจัดกิจกรรม วันที่ 22 มีนาคม 2565 ด้วย ทำเอา “โอม” ถึงกับน้ำตาซึมที่แฟนๆ ทำคลิปพิเศษมาให้และรู้สึกปลื้มใจ ตื้นตันใจสุดๆ แต่ไม่พอแค่นั้น “นนน” ยังยกเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ “โอม” บนเวทีอีกด้วย พร้อมให้ของขวัญสุดพิเศษ เป็น “ชุดสังฑทาน” สำหรับนำไปทำบุญด้วยกัน และทั้งคู่ก็สวมกอดกัน จนแฟนๆ ลั่นชัตเตอร์รัวๆ เพื่อเก็บภาพประทับใจที่แสนอบอุ่นหัวใจอย่างเต็มที่ แล้วจากนั้น “นนน” ก็พูดอวยพรวันเกิด “โอม” พร้อมด้วย “เลิฟ-มิ้ลค์-เดรก-เลโอ” ที่ร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น และส่งท้ายงานด้วยความฟินชุดใหญ่กับ “โอม-นนน” ที่ทั้งคู่จับมือคว้าไมค์มาโชว์โมเมนต์สุดคิ้วท์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเพลง “แค่เพื่อนมั้ง” เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณที่แฟนๆ ทุกคนคอยอยู่เคียงข้าง คอยสนับสนุนและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด

แฟนๆ สามารถติดตามชมภาพความประทับใจกิจกรรม “เปิดระเบียง Talk” ในงาน “Bad Buddy ILLUMINATION” เพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/gmmtv official & Instagram & Twitter & YouTube & Weibo : GMMTV