ศึกเพื่อนซี้ ครั้งนี้ไม่มีใครยอมใคร! “ก้อย ทาริกา” และ “โย ทัศน์วรรณ” รับคำท้า ประชันบทบาทบิวตี้บล็อกเกอร์ วัย 70

เรื่องความสวย มันยอมกันไม่ได้จริงไหมคะคุณขา… วันนี้สองคู่ซี้ นักแสดงรุ่นใหญ่แห่งวงการบันเทิง “ก้อย ทาริกา” และ “โย ทัศน์วรรณ” รับคำท้าจากทีมงานรายการ ‘เพื่อนสาว เราสวย’ สลัดบทบาทคุณย่ามาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ยูทูบ มาดูกันค่ะว่าจะสู้รุ่นลูกๆ หลานๆ ได้หรือเปล่า?

มากันที่นักแสดงเจ้าบทบาท “โย ทัศน์วรรณ” ที่ตนบอก ไม่เค้ย ไม่เคย จะมารีวิวอะไรแบบนี้ แก่แล้วนะ ไม่ใช่สาวๆ! แต่ที่ออกมาพูดก็เพราะว่า “ใช้เองจริงๆ เห็นผลจริงๆ” เลยกล้ารับคำท้า มารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตนยอมควักเงินซื้อ และใช้ได้นานจนถึงทุกวันนี้ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า PROMYS (พรอมมิส) นั่นเอง

สามารถติดตามชมได้ทางช่องยูทูบของ Promys Thailand  >> คลิก  https://youtu.be/vkNCJb6hgpc 

(ไม่ดีจริง ดิฉันไม่เอาชื่อเสียงตัวเองมาการันตีแบบนี้หรอกค่ะ)

ด้านเพื่อนซี้ “ก้อย ทาริกา” นักแสดงรุ่นใหญ่ และผู้จัดละครแห่งวงการบันเทิง ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ รับคำท้า! รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า PROMYS (พรอมมิส) แบบบิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยอินเนอร์ “หญิงเล็ก แห่งบ้านทรายทอง” ในตำนาน บอกได้คำเดียวว่า สวย เผ็ด กาลเวลาทำอะไรความสวยของแม่ก้อยไม่ได้จริงๆ 

สามารถติดตามชมได้ทางช่องยูทูบของ Promys Thailand  >> คลิก https://youtu.be/x1tYu-u5B_o

(ฝีไม้ลายมือ พอจะสู้รุ่นหลานๆ ได้ไหมคะ)

ถึงจะรับคำท้ามาประชันบทบาทกันแค่ไหน แต่ก็ต้องบอกเลยว่า “ก้อย ทาริกา” และ “โย ทัศน์วรรณ” เขารักกันเหนียวแน่นมากนะคุณขา มิตรภาพยาวนานในวัย 70 มันวัดกันไม่ได้! 

แถมอาโยยังบอกกับทีมงาน ‘เพื่อนสาว เราสวย’ อีกว่า จริงๆ แล้วครีม PROMYS (พรอมมิส) ตัวนี้เนี่ย ตนได้รับคำแนะนำมาจากเพื่อนสนิทอย่างคุณก้อยนั่นแหละค่ะ มีเคล็ดลับดีๆ ก็ต้องบอกเพื่อน แม้ความสวยจะยอมกันไม่ได้ แต่แบ่งปันกันได้ จริงไหมคะทุกคน