ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ สลัดบทคุณย่าในละครมาสวมบท นางแบบในชีวิตจริงตอนวัยใกล้ 70

ใครว่าผู้หญิงวัยใกล้ 70 เป็นนางแบบไม่ได้ สองนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่อยู่ในวงการมายาวนาน และครองจอทีวี กับบทบาทของคุณย่าในละครหลายๆ เรื่อง ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า ด้วยวัยใกล้ 70 แบบนี้ ก็ยังสามารถสวมบทบาทนางแบบได้อย่างมั่นใจ ไม้แพ้นางแบบมืออาชีพ

โดยการถ่ายแบบครั้งนี้ ได้เริ่มจากการที่ ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักให้กับ Promys (พรอมมิส) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับวัย 50+ เพราะถึงแม้ทั้งสองจะมีอายุใกล้เลข 7 แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า ยังมีการดูแลเรื่องผิวพรรณตัวเองเป็นอย่างดี เคล็ดลับของ ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ ก็คือการเลือกใช้ครีมที่เหมาะกับวัย และพรอมมิส ก็เป็นตัวเลือกของทั้งสอง ซึ่ง ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ ก็ต่างเป็นผู้ใช้ครีม พรอมมิส ตัวจริงกันมาก่อน

สำหรับบรรยากาศการถ่ายแบบในวันนั้น มาในคอนเซ็ปต์ เพื่อนสาว เราสวย ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานสมวัยสำราญ เพราะ ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ ในชีวิตจริง เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว ทำให้การถ่ายแบบเป็นไปอย่างราบรื่น และต่างก็พรีเซ็นต์ผลิตภัณฑ์ พรอมมิส ได้อย่างมืออาชีพ ถือเป็นนางแบบในวัยสำราญที่พูดได้เต็มปากว่า ทั้งสองเป็นผู้หญิงที่สวยตลอดกาลจริงๆ
สามารถชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบได้ที่