ใครจะยอมล้าสมัย! โย ทัศน์วรรณ เล่าความหลังฉายา “ลูกเป็ดขี้เหร่” พร้อมเผยเคล็ดลับความสวยสมวัย 70 กะรัต

ปฏิเสธไม่ได้ว่า มุมมองเรื่องความสวยความงามนั้น แต่ละยุค แต่ละสมัยอาจแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าพูดถึงวงการบันเทิง ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป ผลงานและความสามารถเท่านั้นคือเครื่องพิสูจน์ที่แท้จริง

“โย ทัศน์วรรณ” นักแสดงรุ่นใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย ย้อนวันวาน ระลึกความหลังเล่าถึงที่มาของฉายา “ลูกเป็ดขี้เหร่แห่งวงการ” ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ตนเองไม่ค่อยแต่งหน้าแต่งตัว และหุ่นผอมบาง เลยไม่ใช่พิมพ์นิยมของคนในยุคนั้นสักเท่าไหร่ หากแต่ฝีมือการแสดงของเธอนั้นเป็นที่เลื่องลือจากภาพยนตร์เรื่อง “แม่อายสะอื้น” ในปี 2515 การันตีได้จากผู้ชมที่ล้นหลาม ทำให้ “โย ทัศน์วรรณ” เป็นที่รู้จักและยอมรับด้วยฝีมือการแสดงอย่างแท้จริง

โย ทัศน์วรรณ ยังเล่าอีกว่าสมัยสาวๆ ตนไม่ค่อยชอบแต่งหน้า แต่งตัว ไม่ดูแลตัวเอง ไม่ทาครีมประทินผิวใดๆ เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะ แถมเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยเลือกที่จะไม่ทาอะไรเลย เมื่อเวลาผ่านไปผิวก็เริ่มแห้ง และมีริ้วรอยตามกาลเวลา

จนเพื่อนสนิทอย่าง ก้อย ทาริกา นักแสดงและผู้จัดละคร ได้แนะนำให้ลองครีม Promys (พรอมมิส) โดยทีแรกตนก็เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง ด้านก้อย ทาริกาเลยใจป้ำ! ยกครีมให้ไปลองใช้ฟรีๆ เลย 1 กระปุก เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ผิวก็ดีขึ้นจนคนทัก คนชม ทำให้รู้สึกชื่นใจ เลยใช้ต่อจนถึงปัจจุบัน แถมยังบอกว่ายกให้ครีม Promys (พรอมมิส) เป็นครีมที่ถูกใจที่สุด แบบไม่คิดจะเปลี่ยนใจเลยค่ะ

ก่อนจากกัน โย ทัศน์วรรณ ฝากถึงเพื่อนๆ วัยเดียวกันว่าอยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง จะได้สดชื่น สวยสมวัยไปด้วยกัน อย่าแก่แล้วแก่เลย ของแบบนี้ใครจะไปยอมล้าสมัยจริงไหมคะ เพราะความเก๋า ความซ่า มันอยู่ที่ใจ ใช่อายุ!

รับชมลิงก์เต็มทางช่อง Youtube Promys Thailand >> คลิก https://youtu.be/zA78XBYWP7Q