“ก้อย ทาริกา” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ “The Whole Truth ปริศนารูหลอน”

“ก้อย ทาริกา” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน ผ่านการแสดงมาทุกบทบาท หนึ่งในบทแจ้งเกิดคือ “หญิงเล็ก” ที่หลายคนคงคุ้นเคยกับภาพสาวสุดแซ่บในชุดแดงแห่ง “บ้านทรายทอง”

ที่มา : https://www.facebook.com/DARASVIDEO/photos/a.104909221287275/183723450072518/?type=3

ด้วยฝีไม้ลายมือที่เรียกได้ว่า ไม่เป็นสองรองใคร จึงทำให้ยุคนั้น “ก้อย ทาริกา” มีภาพยนตร์ และงานละครเข้ามาปีละกว่า 10 เรื่อง ซึ่งถือเป็นยุคทองสำหรับชีวิตการเป็นนักแสดงของเธอเลยก็ว่าได้

ซึ่งเวลาผ่านมากว่า 40 ปี กาลเวลาก็มิอาจพรากความเปล่งประกายออกจากตัวเธอได้เลยจริงๆ เพราะในช่วงชีวิตของ “ก้อย ทาริกา” เธอได้มีบทบาทในการแสดงมาแล้วกว่า 100 เรื่อง และยังเป็นผู้จัดละครที่มากความสามารถของเมืองไทยอีกคนหนึ่งเลย

ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเองของ “ก้อย ทาริกา” ให้อยู่ในวงการมายาวนานขนาดนี้  สามารถเข้าไปรับชมที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=9ZDqrdsh5Qk&t=457s

การกลับมารับงานแสดงครั้งนี้ของ “ก้อย ทาริกา” ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะภาพยนตร์เรื่อง “The Whole Truth” เป็นภาพยนตร์ที่ได้เข้าฉายบน Netflix และได้รับชมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ส่วนบทบาทครั้งนี้ของเธอจะเป็นอย่างไร มารอลุ้นพร้อมกันวันที่ 2 ธันวาคม นี้บนช่องทาง Netflix ได้เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/NetflixTH/