“ช่อง 8” เปิดคลังคอนเทนต์ใหม่ เสิร์ฟซีรีส์ดังแดนมังกรสุดพรีเมี่ยม ชมจุใจแบบนอนสต็อป !!

ยืนหนึ่งเรื่องคอนเทนต์คุณภาพ สำหรับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่นอกจากจะมีข่าว ละคร ซีรีส์อินเดีย มวย และรายการวาไรตี้ครบรส  ที่คอยเสิร์ฟแฟนละครช่อง 8 ให้รับชมแบบจุใจแล้ว ล่าสุดตอกย้ำกระแสความบันเทิงที่การันตีได้จากเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปลุกกระแสละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการส่งซีรีส์ชื่อดังจากแดนมังกร ทุ่มทุนสร้าง และมีเนื้อหาที่สนุกเข้มข้น หลากแนว หลายอรรถรส มากกว่า 10 เรื่อง จัดให้ที่หน้าจอช่อง 8 ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันในช่วงกักตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาตินี้ แบบไม่มีเบื่อ ลงจอให้ชมกัน

อาทิ ซีรีส์จากพันธมิตร WeTV วิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชัน ผู้ให้บริการคอนเทนต์ออนไลน์ชั้นนำระดับคุณภาพในทวีปเอเชีย ที่มียอดการรับชมมากกว่า 8 พันล้านวิวในประเทศจีนอย่างเรื่อง สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย, ต่อด้วยคู่พระนางน่ารัก เคมีทะลุจอจากเรื่อง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม และนอกจากนี้ยังมีเรื่อง ลิขิตจันทรา, ท่านอ๋องเมื่อไรจะหย่ากับข้า 2, อุ่นไอในใจเธอ,  ห้าดรุณแห่งฉางอัน ฯลฯ โดยจะเป็นครั้งแรกที่จะได้รับชมซีรีส์จีนพากย์ไทยสุดปังจาก WeTV ผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีซีรีส์ดังจากพันธมิตรรายอื่นๆ อาทิ อภินิหารรักเหนือบัลลังก์ ,ตำนานอภินิหารหงส์เหนือมังกร, มหัศจรรย์รักจิ้งจอกสวรรค์ ,ฉีจี้กวง วีรบุรุษมือปราบ อีกด้วย งานนี้เรียกว่าเอาใจสาวกคอนเทนต์บันเทิงแบบเหนียวแน่นครอบคลุมและตอบโจทย์ของผู้ชมในทุกเจเนอร์เรชั่นในยุคนี้ ด้วยซีรีส์จีน หลายแนวที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ประเดิมเส้นเวลาใหม่ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.20 น. (เริ่มพุธ 16 สิงหาคม) ทางหน้าจอช่อง 8  กดหมายเลข 27

คุณนงลักษณ์ งามโรจน์  หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ทุกคนทราบอยู่แล้วว่าช่อง 8 เป็นช่องสถานีบันเทิงที่ตอบโจทย์ ทุกกลุ่มฐานแฟนช่อง 8 ด้วยการมีคอนเทนต์ ที่ครบครัน ทั้งข่าว ละคร หรือรายการ สังเกตได้จากเรตติ้งที่ขยับขึ้นมาต่อเนื่องในไตรมาสที่ผ่านมา  ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคและความท้าทายในช่วงโควิด-19 แต่ด้วยวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบันเทิงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้ช่อง 8 สามารถตั้งรับและวางแผนแก้เกมในช่วงวิกฤติได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีเสมอมา และในการนำคอนเทนต์ซีรีส์ดังจากแดนมังกรจาก WeTV และพันธมิตรรายอื่นๆ มาเสิร์ฟให้กับแฟนละครช่อง 8 ครั้งนี้ถือได้ว่า เป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในยุคดิจิทัล เพิ่มทาร์เก็ตใหม่ของช่อง 8 เพราะเราเล็งเห็นว่าซีรีส์จีนนั้นได้รับความนิยมในไทยมานาน แล้วในปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอยู่ โดยเนื้อเรื่องที่ทางช่อง 8 คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันนั้น มีครบทุกรส รวมนักแสดงชื่อดังชั้นแนวหน้าจากประเทศจีนที่มากฝีมือ ผ่านการถ่ายทอดจากทีมโปรดักชั่นที่ทันสมัย CG มีความสมจริง หรือแม้แต่เรื่องราวที่อ้างอิงถึงประวัติศาสตร์ แนวจอมยุทธ ในโลกยุทธภพ เครื่องแต่งกายสวยงาม ที่เป็นเสน่ห์จุดขายของวัฒนธรรมในสมัยก่อนก็มีให้รับชม  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง เพิ่มตัวเลือกที่หลากหลาย ในการผลักดันให้คอนเทนต์ของช่อง 8 ยืนหนึ่งในใจผู้ชมได้ดีอีกด้วย”