ฟีดแบ็คแรง!! แฟนๆ แห่ออดิชั่น UNLOCK NEW ARTIST ล้นค่าย B Entertainment BEAT ขยายเวลาความสนุกถึง 21 ส.ค.นี้

เปิดตัวโปรเจกต์เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการเพลง กับแคมเปญออดิชั่นสุดเจ๋ง UNLOCK NEW ARTIST ของค่ายเพลงน้องใหม่เอนเนอจีไฟลุก B Entertainment BEAT  ไปเพียงแค่ไม่ถึงเดือน บอกเลยงานนี้กระแสตอบรับปังสุด เพราะเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันที่ส่งคลิปเข้ามา DUET กับ PLAYER ที่ตนเองเลือก (NESYUD, P-HOT, KOB FLAT BOY และ NICECNX) ต่างก็จัดเต็ม โชว์สกิลกันแบบไฟลุก ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร งานนี้ทำเอา PLAYER ถึงกับหนักอกหนักใจไปตามๆ กัน…

ใบขวัญ – รัชญา ยอดแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท บี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และหนึ่งในศิลปินรุ่นพี่ในค่าย เผยว่า… จากการเปิดตัวโปรเจกต์ออดิชั่นครั้งนี้ออกไป ปรากฏว่ากระแสตอบรับมาแรงเกินคาดมากๆ เพราะมีหลายคนที่เข้ามาร่วมออดิชั่นกับเราในครั้งนี้ ซึ่งในรอบแรกจะเป็นการร่วมสนุกกันในแอปพลิเคชั่น TikTok DUET Challenge  น้องๆ หลายท่านก็โชว์ความสามารถทั้งร้องและแต่งเพลงมา DUET กับ 4 PLAYER ของเรา นั่นก็คือ NESYUD, PHOT, KOB FLAT BOY และ NICECNX  บอกเลยว่าทุกคนจัดเต็มมากๆ ทั้งแต่งเนื้อร้อง รวมถึงการแต่งท่อนแร็ปได้ดี มีสไตล์เป็นของตัวเองกันทุกคน  ทำเอา PLAYER ของเราถึงขั้นลำบากใจ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว และเพื่อที่จะค้นหาคนที่โดดเด่นและเจ๋งโดนใจที่สุดของแต่ละทีมเพื่อเข้าสู่ในรอบถัดไป ทางเราจึงได้เตรียมขยายเวลาการร่วมสนุกในรอบนี้ออกไปถึงวันที่ 21 ส.ค. นี้ สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน มีความรู้และความสามารถในการแต่งเพลง ก็อยากให้ส่งเข้ามากันค่ะ เพราะงานนี้ค่ายเราไม่ได้มาเล่นๆ อย่างแน่นอน เลือก PLAYER ที่ใช่ แล้วรีบมา DUET กันนะคะ”

ติดตามรายละเอียดแคมเปญออดิชั่น  Unlock New Artist  เพื่อหาศิลปินหน้าใหม่ร่วมงานกับค่าย  B Entertainment BEAT  ได้ทาง https://www.facebook.com/B-Entertainment-BEAT-108747837948611