“กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ฟินเกินต้าน “หยิ่น – วอร์” ปลื้มกระตอบรับ ซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” สุดปัง!

เปิดมาเพียง EP.แรก ก็สุดปัง สำหรับซีรีส์จากโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาทางแอปพลิเคชั่น WeTV ซึ่งในวันนั้นเรียกว่าพิเศษสุด ๆ ที่นอกจากแฟนๆ จะได้ชมความฟินพร้อมกันทั่วโลกแล้ว ทางคู่จิ้นสุดฮอต “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ยังได้จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ควงแขนแฟนๆ ชม EP.แรก พร้อมกันแบบใกล้ชิด ที่ฟินทั้งในจอและนอกจอกันเลยทีเดียว เรียกว่าทำเอาทวิตเตอร์แตก เพราะแฮทแท็ก #กลรักรุ่นพี่WorldPremiere พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย และอันดับ 4 ของโลก แถมที่สำคัญยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกหลายๆ ประเทศ งานนี้ทำเอา “หยิ่น – วอร์” ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ

เรียกว่า EP.แรก เสิร์ฟความฟินแบบเกินต้านไปแล้วกับฉากที่ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) ดันไปมีอะไรเกินเลยกับ “วี” (หยิ่น อานันท์) เหตุเพราะอกหัก และจุดนี้เองคือจุดเริ่มต้นเส้นทางรักของทั้งคู่ แต่บอกเลยว่า ความรักนี้อาจจะไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เพราะแฟนๆ เตรียมน้ำตาแตกกันได้เลย แต่ความรักของทั้งคู่จะสมหวังไหม สามารถรับชม EP.2 ได้ก่อนใคร เพียงสมัคร VIP และจะได้ชม EP.3 ได้ในวัน เสาร์ ที่ 25 มิถุนายนนี้

ติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง