“อาไท” สุดปลื้ม!! ยิงประตูชัย สำเร็จ!! สานฝัน ให้คุณตาสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสายฮา “อาไท – สุภทัต โอภาส ที่มีผลงานมากมายและรายการล่าสุดอย่าง “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” พร้อมด้วย ปีกขวาความเร็วสูง บูม-ณัฐวุฒิ คำรินทร์จากทีม ”พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ของเวทีไทยลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทั้งคู่ช่วยกันทำภารกิจ สานฝันให้กับ “คุณตาคำเบ้า มีรัง และ น้องกร-นายพงศกร มีรัง” โดยตาคำเบ้า ผู้สูงอายุที่ป่วยเป็นโรคกระดูกผุ อยู่อาศัยกับคู่ชีวิตยายสำลี ช่วยกันดูแลหลานๆ อีก 4 คน ซึ่งทั้ง 6 ชีวิต อาศัยอยู่ในบ้านของผู้ใจบุญมานานหลายปี ซึ่งตาคำเบ้าอยากให้หลานๆมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงได้ออกไปสร้างบ้านของตัวเองและครอบครัว แต่ติดปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่าย จึงทำให้สร้างบ้านไม่เสร็จซักที ซึ่งวันนี้ทั้งอาไท และ บูม จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี  พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับ คุณตาคำเบ้า และ น้องกร คนสู้ฝันให้ได้!!

อาไทย เผยว่า “วันนี้เป็นอีกวันที่ผมค่อนข้างกดดันมาก แต่พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของคุณตาคำเบ้าและน้องกร รู้สึกเห็นใจ และอยากจะช่วยน้องกับคุณตาให้เต็มที่  ปกติผมไม่ค่อยได้เล่นฟุตบอลเท่าไหร่ เลยค่อนข้างกังวล ตอนที่ไปยืนอยู่จุดที่ยิงประตู ผมตื่นเต้นมาก อยากยิงให้เข้าเพื่อจะได้เงินรางวัลไปช่วยสร้างบ้านให้คุณตาและน้อง ทั้งพี่เต๋า และพี่สมจิตรลุ้นผมตัวโก่ง วินาทีที่ผมยิ่งเข้ารู้สึกดีใจมากๆ คิดว่าเราทำสำเร็จแล้ว เราได้ช่วยคุณตาและน้องได้แล้ว ตอนนั้นรู้สึกโล่งมากๆ (ยิ้ม) ถือว่าเป็นประสบการณ์ทางด้านฟุตบอลที่ตื่นเต้นมากๆครั้งนึงในชีวิตเลยครับ

ติดตามชมความสนุก พร้อมร่วมลุ้นกันว่า “อาไท” และ บูม-ณัฐวุฒิ” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564   เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD