“โอบ นิธิ” โชว์ฟิต!! แบกแฟนคลับสาวขึ้นหลัง ลุยภารกิจเตะสู้ฝัน!!

โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์”  นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ช่วงนี้นอกจากหัวใจจะแข็งแรงแล้ว ร่างกายก็ยังแข็งแกร่งอีกด้วย ล่าสุดมาโชว์ความฟิต ร่วมภารกิจ ในรายการ “เตะสู้ฝัน” แบกแฟนคลับสาวๆ ในภารกิจ ช่วย น้องบุ๊ค-บุคฆอรี เหล็มดี  เด็กหนุ่มใต้หัวใจแกร่ง ที่มุ่งมั่นและขยันฝึกซ้อม ทีฝันอยากเป็นนักเตะอาชีพ เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวให้ได้ โดยครั้งนี้ต้องร่วมมือกับ บาส-ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ของ “ฉลามชล” ชลบุรีเอฟซี เพื่อสานฝันให้ น้องบุ๊คให้สำเร็จให้ได้

โอบ เผยว่า “ เป็นภารกิจที่สนุกมากครับ แต่เหนื่อยมากเช่นกัน เล่นเอาผมหอบเหมือนกัน ตอนแรกผมคิดว่าไม่น่ายากจะสบายๆ ภารกิจไม่มีอะไรซับซ้อน ผมแบกสาวๆแฟนคลับสโมรสร ชลบุรี เอฟซี แล้วพาไปส่งที่เก้าอี้นั่ง แล้วผมต้องกางเก้าอี้ที่พับไว้ให้แฟนคลับนั่ง แต่ตอนกางเก้าอี้ผมกางผิด(หัวเราะ) หลังจากนั้นเอาน้ำมะพร้าวมาเสริฟ ในตอนเล่นเกมนั้นทั้งตื่นเต้นและเหนื่อยไปพร้อมๆกันครับ(หัวเราะ) ยังดีที่ปกติผมชอบไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆตอนว่างทำให้ พอมีแรงและไม่เหนื่อยมากครับ ในใจตอนนั้นพยายามที่จะทำคะแนนให้เต็มที่อยากช่วยเหลือ น้องบุ๊ค ให้ได้ครับ(แววตามุ่งมั่น)

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “โอบ – นิธิ” และ “บาส – ชนินทร์” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 เวลา18.00น. ทางช่อง7HD