“แพรวา ณิชาภัทร” ผนึก “ดิว ภานุพงศ์” ดาวเตะฉลามชล หาทุนการศึกษาให้น้อง!! ใน“เตะสู้ฝัน”

สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” นักแสดงสาวที่มาพร้อมกับความสดใส “แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” พร้อมด้วย นักฟุตบอลดาวรุ่งแห่งฉลามชล ชลบุรี เอฟซี “ดิว – ภานุพงศ์ พลซา” ผนึกกำลังช่วยกันสานฝันให้กับ “น้องบอล – ภูริภัทร โกปาก” นักฟุตบอลฝึกหัดจาก Academy ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการทุนการศึกษาและทุนสนับสนุนเรื่องการพัฒนาฝีเท้า โดยมีความฝันอันยิ่งใหญ่คือการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 คน ต้องช่วยกันทำ “ข้าวหลาม” ของดีประจำจังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันเป็นการศึกษาให้กับน้องบอลคนสู้ฝันให้ได้!!

แพรวา เผยว่า “วันนี้สนุกมากๆค่ะ ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ไม่ถนัดเตะบอลสักเท่าไหร่ เคยเล่นตอนเด็กๆ เป็นกีฬาที่สนุกมาก การเตะบอลไม่ใช่แค่ใช้ฝีเท้าอย่างเดียว ต้องใช้สมองด้วย วางแผน หูตาก็ต้องไว นับว่าเป็นกีฬาที่น่าส่งเสริมมากๆค่ะ วันนี้พี่ๆก็ให้ลองเตะเข้าโกลของทางรายการ บอกเลยว่าโหดค่ะ ต้องใช้ทักษะของนักฟุตบอลมืออาชีพจริงๆ  และก็ดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนร่วมในการสนับสนุนน้องบอลในครั้งนี้ด้วย ส่งกำลังใจให้น้องติดทีมชาติเลยนะคะ จะคอยเชียร์แน่นอน  ”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “แพรวา – ณิชาภัทร” และ “ดิว – ภานุพงศ์” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD